Thủ thuật nhờ Youtube báo thức để thức dậy dễ dàng hơn mỗi ngày

XEM NHANH

tạo báo thức bằng Youtube 1

Tạo báo thức bằng Youtube cực độc

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo báo thức bằng Youtube thông qua ứng dụng Easy Alarm. Nó sẽ mang lại cho bạn thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn. Vì thế, hãy tạm biệt những tiếng chuông reo nhức óc hoặc những bản nhạc đã quá quen thuộc và nhàm chán đi nhé.

Tải ứng dụng tạo báo thức bằng Youtube

Trước hết, bạn tiến hành tải về ứng dụng Easy Alarm TẠI ĐÂY. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và dành cho các thiết bị Android thôi nhé! Easy Alarm sẽ giúp bạn cài đặt báo thức một cách dễ dàng thông qua việc lựa chọn các âm báo từ các nguồn: nhạc chuông điện thoại, tập tin âm thanh, file video, Youtube, Dailymotion, Deezer,… Nhưng ở bài này chúng ta chỉ quan tâm đến Youtube thôi nhé!

Các bước cài video Youtube làm báo thức

Bước 1: Bạn mở ứng dụng sau khi cài đặt, nhấn vào biểu tượng dấu “+” để tạo báo thức mới. Sau đó bạn thiết lập thời gian và vào mục Ringtone để chọn loại nhạc chuông.

tạo báo thức bằng Youtube 2

Bước 2: Tại mục Ringtone, một bản chọn sẽ hiện ra, bạn chon Youtube, rồi chọn mục Search . Tìm clip mình muốn dùng làm báo thức và nhấn vào clip đó để chọn

tạo báo thức bằng Youtube 3

Bước 3: Hoàn tất cài đạt bằng cách nhấn dấu V. Đến giờ báo thức, video sẽ tự động phát, bạn tắt bằng cách nhấn dấu X

tạo báo thức bằng Youtube 4

Đã xong rồi đó. Rất đơn giản mà cũng khá là thú vị phải không? Nếu có thời gian, hãy thử khám phá thêm các tính năng báo thức khác trong Easy Alarm như tính năng báo động đôi, lắc để ngủ,… nhé. Chúc các bạn tạo báo thức bằng Youtube thành công!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN