Thủ thuật giúp mở khóa iPhone khi bị vô hiệu hóa do nhập sai Password

XEM NHANH

find

iPhone bị vô hiệu hóa, đừng lo đã có cách mở khóa iPhone

Không phải ai cũng biết cách mở khóa  iPhone khi máy bị vô hiệu hóa tạm thời do không cẩn thận trong việc nhập mật khẩu. Người dùng sẽ rất dễ phải đối mặt với tình trạng chiếc smartphone yêu quý biến thành cục chặn giấy. Để bạn không bị rơi vào tình trạng khóc dở mếu dở trên, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những mẹo nhỏ nhưng vô cùng hữu ích giúp giải quyết tình trạng này.

Cách mở khóa iPhone thứ nhất: khôi phục lại iPhone từ bản sao lưu mới nhất

Đầu tiên, người dùng hãy kết nối thiết bị iOS vào máy tính đã từng đồng bộ hóa trước đó. 

Tiếp theo, bạn mở ứng dụng iTunes, bấm vào biểu tượng iPhone ở góc trên bên trái. Trong giao diện để thiết lập Restore, vào phần Bản sao lưu (Backups),  chọn Khôi phục bản sao lưu (Restore Backup). Sau đó, tìm kiếm file khôi phục phù hợp với thiết bị của bạn. Quan sát vào ngày tháng, kích thước tập tin sao lưu và chọn dữ liệu phù hợp nhất.

find

Nhớ là lựa chọn máy tính đã từng đồng bộ nhé

Quá trình này chỉ mất khoảng một vài phút cho đến khi hoàn tất.

Cách thứ 2: Sử dụng Find my iPhone

Nếu cách trên không  hiệu quả với bạn do bạn chưa từng sao lưu từ máy tính thì vẫn còn giải pháp thứ 2 cho bạn đây.

Đầu tiên , hãy vào link ở đây và đăng nhập bằng tài khoản Apple ID của bạn chính là tài khoản đã đăng nhập iCloud trên iPhone bị khóa. Chọn All Devices (Tất cả các thiết bị) để hiển thị toàn bộ danh sách thiết bị sử dụng chung Apple ID, rồi chọn đúng iPhone (iPad hoặc iPod) có mật khẩu bạn cần xóa.

find

Cách khôi phục này cũng rất dễ đúng không?

Sau đó, bạn sử dụng Find my iPhone để xóa toàn bộ dữ liệu trên điện thoại thông qua tùy chọn Action > Erase iPhone (xóa iPhone). Khi hoàn tất, người dùng có thể khôi phục lại dữ liệu từ các bản sao lưu trước đó.

Bạn có biết răng có những trường hợp chỉ bị khóa trong vài phút nhưng đã có trường hợp bị khóa trong vòng 22 triệu phút tương đương 42 năm đấy. Nhưng nếu biết 2 trong nhiều những thủ thuật này thì bạn có thể dễ dàng tự xử lí iPhone của mình mà chẳng cần đợi 42 năm sau đúng không. Ngoài 2 cách trên, bạn có biết những cách mở khóa iPhone nào khác, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại