z4236059634203_398d289252bed96c914fad9f104b9f1e

Thủ thuật giúp iPhone sạc nhanh hơn

XEM NHANH

Chúng ta đang ở trong kỷ nguyên sạc điện thoại thông minh mới. Đây là thời đại của sạc nhanh và mọi nhà sản xuất điện thoại đều đang tận dụng lợi thế của nó. Đáng ngạc nhiên là iPhone của Apple vẫn còn đi chậm hơn vài năm so với các đối thủ khi nói đến sạc nhanh. Vì một số lý do, iPhone đã không thể vượt qua phạm vi 20W về tốc độ sạc. Tuy nhiên, có một số điều bạn thực sự có thể làm để giúp iPhone của mình sạc nhanh hơn bình thường.

Bật chế độ máy bay

prevent-thieves-from-turning-your-iphones-airplane-mode-so-you-have-better-chance-track-down.1280×600

Bật chế độ máy bay sẽ hạn chế rất nhiều chức năng làm chậm tốc độ sạc. Điện thoại của bạn ở chế độ bình thường sẽ liên tục tìm kiếm tín hiệu và cố gắng giữ cho tín hiệu hoạt động. Quá trình này chủ yếu lấy rất nhiều năng lượng từ pin và làm chậm tốc độ sạc.

Bật chế độ trên máy bay cho phép quá trình sạc chỉ tập trung hoàn toàn vào pin thay vì phân bổ thêm năng lượng cho tín hiệu mạng và kết nối Wi-Fi. Điều này cho phép điện thoại của bạn sạc nhanh hơn rất nhiều và có thể cung cấp cho bạn đủ năng lượng nếu bạn cần sạc nhanh iPhone của mình.

Bật chế độ công suất thấp

iphone-fast5

Bạn có thể làm điều này để tăng tốc độ sạc nếu chế độ trên máy bay dường như không phải là một lựa chọn tốt. Bật chế độ năng lượng thấp không tắt kết nối mạng của bạn, nhưng nó làm giảm hoạt động của một số tính năng nhất định để cho phép điện thoại sạc nhanh hơn. Tính năng này làm giảm khối lượng công việc trên thiết bị bằng cách tắt một số tính năng nền không quá quan trọng. Nó cũng làm giảm độ sáng màn hình của bạn để cho phép điện thoại sạc nhanh hơn. Điều này sẽ giúp tăng tốc quá trình sạc ngay cả khi bạn đang sử dụng điện thoại trong khi đang sạc.

Mặt khác, nếu bạn cần nó sạc nhanh hơn nữa và bạn không thực sự mong đợi bất kỳ cuộc gọi hoặc tin nhắn quan trọng nào, bạn có thể tắt cả chế độ công suất thấp và chế độ máy bay. Bạn cũng có thể muốn tắt các tính năng như Bluetooth và vị trí trên thiết bị của mình.

Những hướng dẫn này sẽ không làm cho iPhone của bạn tăng từ 25W lên 66W. Tuy nhiên, nó trở nên rất hữu ích khi bạn cần gấp để có đủ năng lượng trong thiết bị của mình. Nên sử dụng sạc tường thay vì sạc dự phòng để bảo vệ tuổi thọ của pin.

 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 2022 VẪN DÙNG IPHONE 11?

Tin mới nhất
watermark-la-gi-thumbnail
Cách xóa bỏ Watermark cực nhanh chóng mà không phải ai cũng biết
game-phieu-luu-thumb
Tổng hợp 24 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên Mobile và PC
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại