Giao-dien-iPhone

Thủ thuật đổi giao diện iPhone không cần jailbreak

XEM NHANH

Đổi giao diện iPhone là một việc không hề dễ dàng với những thiết bị chưa jailbreak nhưng có một cách dễ hơn để làm điều đó mà không phải ai cũng biết.

Đổi giao diện iPhone rất đơn giản mà không phải jailbreak thiết bị

iOS là một hệ điều hành đóng, vậy nên chúng ta không có nhiều lựa chọn để tùy biến thiết bị. Việc thay đổi theme hệ thống cũng không phải ngoại lệ. Nó không dễ dàng như với Android nên người dùng thường nghĩ đến việc jailbreak thiết bị để mở những hạn chế của hệ điều hành này. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn jailbreak iPhone của họ bởi có thể họ sẽ bị từ chối bảo hành thiết bị nếu gặp sự cố. Tuy nhiên, hôm nay Hoàng Hà sẽ giúp các bạn thay đổi giao diện iPhone cho những máy chưa jailbreak.

Đổi giao diện iPhone không cần jailbreak

iSkin có thể trực tiếp đổi giao diện iPhone

Sau đây sẽ là các bước tiến hành đổi giao diện thông qua iSkin, mời các bạn cùng theo dõi:

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào website của iSkin trên Safari bằng đường dẫn iskin.tooliphone.net.

Bước 2: Bạn hãy kéo xuống dưới và chọn vào Browse all themes để hiển thị danh sách tất cả các giao diện, sau đó bạn chỉ cần chọn một trong số các giao diện này. Ở đây mình sẽ chọn thử giao diện MidNight của citydog123.

Bước 3: Chọn vào Application icons, mục này sẽ cho phép bạn lựa chọn những icon mà bạn sẽ thay đổi trên màn hình chính. Hãy lựa chọn các ứng dụng mà bạn muốn thay đổi icon và kiểm tra lại tên của các ứng dụng đó.

Bước 4: Khi bạn đã lựa chọn xong các ứng dụng mà bạn sẽ thay đổi giao diện của nó trên màn hình chính, kéo xuống phía dưới màn hình và chọn Install icons.

Bước 5: Bạn đợi một lát rồi tiếp tục bằng cách nhấp vào Install để cài đặt cấu hình. Hệ thống sẽ yêu cầu mật khẩu màn hình của bạn (nếu có) để chấp nhận quá trình cài đặt, sau đó nhấp vào Install một lần nữa để cài đặt.

Bước 6: Sau khi cài đặt xong, bạn nhấp vào Done để quay lại Safari.

Bước 7: Sau khi trở lại Safari, sẽ mất một chút thời gian để cài đặt gói giao diện mới. Dòng chữ màu xanh Installation in progress… hiện lên cho biết quá trình cài đặt đang được tiến hành.

Cuối cùng: Đợi một chút rồi quay lại màn hình chính để kiểm tra giao diện mới được cài đặt.

Chỉ vài bước đơn giản thôi là bạn đã có một bộ giao diện hoàn toàn mới mà không phải lo lắng jailbreak thiết bị rồi. Nếu chán bộ theme này, bạn có thể đổi giao diện iPhone sang theme khác qua vài bước cực kì đơn giản phải không nào?

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?