thử nghiệm Mi Mix Fold

Mi Mix Fold xuất sắc vượt qua thử nghiệm 89 giờ với hơn 200.000 gập mở

XEM NHANH

Xiaomi đã có một bước tiến lớn khi lần đầu tiên giới thiệu điện thoại có thể gập lại. Mới đây, một cuộc thử nghiệm Mi Mix Fold đã được tiến hành trong 89 giờ. Thiết bị này đã được gập mở hơn 200.000 lần với độ bền ấn tượng. 

Thử nghiệm Xiaomi Mi Mix Fold trong vòng 89 giờ

Gần đây, Xiaomi đã tổ chức một buổi phát sóng trực tuyến. Trong đó đề cập đến buổi thử nghiệm của Xiaomi Mi Mix Fold. Đây là mẫu điện thoại gập đầu tiên được Xiaomi sản xuất và ra mắt trên thị trường. Công ty đã cho nó trải qua một bài kiểm tra độ bền. Và Mi Mix Fold đã đạt được kết quả ấn tượng với 200.000 lần gập mở.

thử nghiệm Mi Mix Fold

Lei Jun – CEO của công ty đã chia sẻ kết quả trên tài khoản Weibo của mình. Mi Mix Fold đã xuất sắc vượt qua 200.000 lần gập mở. Thiết bị được gập lại liên tục sau 1.6 giây trong 24 giờ và 7 ngày liên tiếp. Có thể thấy chiếc smartphone này đạt được độ bền và chất lượng rất ấn tượng. Xiaomi còn nói thêm kết quả này tương đương với 10 năm sử dụng thông thường.

thử nghiệm Mi Mix Fold

Ngoài ra, công ty cho biết thêm thiết bị này có thể sử dụng với hiệu suất ổn đến 5 năm rưỡi . Thậm chí ngay cả khi Mi Mix Fold được gập mở đến 100 lần một ngày. Vào năm 2019, CNET cũng thực hiện một thử nghiệm tương tự trên Galaxy Fold của Samsung. Thiết bị này đạt được độ bền tối đa là hơn 120.000 lần gập mở. Đây có thể là coi là một kết quả đáng tự hào của Xiaomi Mi Mix Fold đúng không?

Trên đây là thông tin thử nghiệm Mi Mix Fold. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
micro-khong-day
Micro không dây là gì? Những điều cần biết khi mua micro không dây
picsart-la-gi-thumbnail
PicsArt là gì? Những tính năng hay trên PicsArt mà các bạn có thể sử dụng để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời
Huawei-Watch-Fit-3
Huawei Watch Fit 3 rò rỉ ảnh render với thiết kế “mượn ý tưởng” Apple Watch
Thông báo chuyển chi nhánh Hoàng Hà Mobile Phú Thọ: Địa điểm mới – Trải nghiệm tốt hơn