thử nghiệm công nghệ 6G

Huawei phóng vệ tinh thử nghiệm công nghệ 6G vào tháng 7, kỉ nguyên mới sắp bắt đầu

XEM NHANH

Khi 5G ngày càng phổ biến, các nhà sản xuất tiếp tục bắt tay vào nghiên cứu kết nối 6G. Mới đây, có thông tin Huawei sẽ phóng vệ tinh thử nghiệm công nghệ 6G. Kết hoạch này sẽ bắt đầu triển khai từ tháng 7 tới. 

Huawei thử nghiệm công nghệ 6G vào tháng 7

Công nghệ 5G đã trở thành xu hướng trên các thiết bị điện tử, đặc biệt là smartphone. Hiện tại, kết nối này vẫn còn hạn chế ở một số quốc gia do vấn đề cơ sở hạ tầng. Một số công ty đã bắt đầu nghiên cứu trên công nghệ tiếp theo – kết nối 6G. Trong đó Huawei hiện đang là người dẫn đầu với các kế hoạch được chuẩn bị chi tiết.

thử nghiệm công nghệ 6G

Thông tin này được lộ bởi Chang’an Shumajun là nguồn đáng tin cậy với Huawei. Theo đó, Huawei đã sẵn sàng phóng hai vệ tinh cùng với sự hợp tác của hai công ty Trung Quốc vào tháng 7 năm nay. Nó sẽ phục vụ cho hoạt động nghiên cứu công nghệ kết nối 6G trong tương lai. 

thử nghiệm công nghệ 6G

Huawei sẽ là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ 6G. Việc này có ý nghĩa với các nhà sản xuất công nghệ tại Trung Quốc. Các chuyên gia tin rằng công nghệ 6G sẽ đạt tốc độ vượt trội hơn gấp 50 lần so với 5G. Họ sẽ xây dựng mạng 6G qua vệ tinh liên lạc để truyền tải tần số cao hơn. Xu Zhijun, Chủ tịch của Huawei kỳ vọng sẽ ra mắt mạng 6G vào năm 2030. Huawei vẫn đang tiếp tục nỗ lực vượt lên các cấm vận từ nước Mỹ. Hãy cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé. 

Trên đây là thông tin Huawei thử nghiệm công nghệ 6G. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản