giay-moi-iPhone-6S-1

Thư mời độc đáo có 1-0-2 của Balenciaga, được làm từ iPhone 6S chứ không phải giấy thông thường

XEM NHANH

Buổi trình diễn BST Thu – Đông của 2022 của nhà mốt nổi tiếng Balenciaga đã diễn ra vào ngày 6/3 vừa qua. Trước đó, thương hiệu thời trang tới từ Tây Ban Nha đã gửi thư mời đặc biệt tới một số khách mời. Thay vì làm bằng giấy như thông thường thì thư mời lại được khắc trên một chiếc iPhone 6S.

Balenciaga tặng khách mời iPhone 6S vỡ màn thay giấy mời

Blog thời trang Highsnobiety đã đăng tải lên mạng xã hội Instagram một đoạn clip “đập hộp” thư mời của Balenciaga. Chiếc hộp trông khá đơn giản với với dòng chữ ‘Balenciaga’ in chìm phía trên. Thế nhưng bên trong không phải là giấy mời mà là một chiếc iPhone 6s nứt màn. Ở mặt lưng của máy có khắc tên bộ sưu tập, thời gian diễn ra chương trình và tên khách mời. Được biết, ý tưởng này đến từ giám đốc sáng tạo của Balenciaga – Demna Gvasalia.

giay-moi-iPhone-6S-3

Sự sáng tạo này đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Sự chia sẻ của blog thời trang Highsnobiety lại càng tăng thêm sức hút cho chương trình. Chiếc thư mời có một không hai này đã gợi ý về một buổi trình diễn với nhiều công nghệ đẳng cấp. Thực tế, Balenciaga đã tổ chức một buổi trình diễn BST Xuân-Hè 2022 với sự tham gia của người mẫu và những khán giả ảo. Sân khấu được tạo nên bằng công nghệ kỹ thuật số còn khuôn mặt và dáng đi của người mẫu thì được các chuyên gia đồ họa tham khảo chuyển động gốc rồi nhân bản 44 lần để tạo nên những bước catwalk mượt mà.

giay-moi-iPhone-6S-2

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Có nên nâng cấp S22 Ultra từ Note 20 Ultra?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới