apple airtag

Thử khoan một lỗ nhỏ trên Apple AirTag để móc chìa khóa và cái kết cực bất ngờ

XEM NHANH

Hiện tại, AirTag là món phụ kiện mới nhất của Apple đang hot rần rần và được nhiều người quan tâm. Tuy có tính năng giúp định vị những món đồ thất lạc cực tiện lợi, thế nhưng nó lại có 1 điểm trừ là không có lỗ để móc hay treo vào đâu đó.

Thử khoan lỗ để treo AirTag và cái kết

Thay vì mua thêm phụ kiện dây đeo, mới đây, 1 nhóm chuyên gia của iFixit đã thử nghiệm khoan một lỗ nhỏ trên AirTag. Cụ thể, sau khi mở và tháo pin bên trong, họ đã lấy 1 mũi khoan 1/16 và tiến hành đục lỗ xuyên qua nó.

Thật bất ngờ, mũi khoan lại không hề chạm vào chip, bo mạch và ăng-ten mà chỉ đâm thủng lớp nhựa và keo. Chiếc AirTag sau cùng vẫn có thể hoạt động bình thường như chưa từng có gì xảy ra.

iFixit-Apple-AirTag6

Tuy nhiên, iFixit cũng khuyến cáo người dùng không nên tự thử nghiệm nếu chưa xác định được đúng vị trí. Vì khoan không trúng có thể dẫn đến hỏng luôn AirTag. Thay vào đó, người dùng có thể chọn cách là bỏ thêm tiền để mua phụ kiện dây đeo cho an toàn.

Còn bạn đọc có ý kiến gì về sản phẩm này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất

Đặt mua AirTag chính hãng tại đây

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay