123026

Thử đóng băng iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra xem chiếc smartphone nào sẽ “sống sót”

XEM NHANH

Kênh Youtube Tech Timmers đã thực hiện một thử nghiệm để so sánh độ bền của iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra. Đó là đóng băng cả hai chiếc smartphone này trong khoảng 14 tiếng. Đoán xem chiếc smartphone nào chiếm ưu thế hơn?

Thử nghiệm đóng băng iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra

Để thực hiện thử nghiệm, Tech Timmers đã chuẩn bị hai hộp nhựa với một lượng nước vừa đủ ngập hai chiếc điện thoại. Trước khi đóng băng, iPhone 12 Pro Max có mức pin là 48% còn Galaxy S21 Ultra có mức pin là 53%.

Sau 14 giờ 22 phút, lấy bộ đôi smartphone ra và tất nhiên cả hai đã đóng thành đá. Tech Timmers đã dùng nước để “giã đông” và kiểm tra mức pin của bộ đôi này. Mức pin của iPhone 12 Pro Max đã giảm xuống 41% còn S21 Ultra là 46%. Về cơ bản, cả hai đều giảm khoảng 7 – 8% pin.

dong-bang-iPhone-12-Pro-Max-va-S21-Ultra-2

Tiếp theo Tech Timmers kiểm tra tốc độ phản ứng và âm thanh bằng trò chơi Temple Run. Trải nghiệm trên Galaxy S21 Ultra khá mượt mà, âm thanh cũng sống động như ban đầu. Còn iPhone 12 Pro Max chơi game cũng mượt mà nhưng âm thanh thì đã bị ảnh hưởng, nghe không rõ nữa. Tech Timmers đã phải lắc máy để nước chảy bớt ra ngoài. Sau đó bật trò chơi lên thì âm thanh đã tốt hơn một chút. Có vẻ như trong thử nghiệm này, Galaxy S21 Ultra chiếm lợi thế hơn.

Đến bài kiểm tra camera từng chiếc smartphone lần lượt “phô diễn” khả năng của mình. Có vẻ như iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra vẫn có chất lượng hình ảnh tốt, quay video ổn định.

Chi tiết video thử nghiệm dưới đây

Cả hai chiếc smartphone đều “sống sót” sau thử nghiệm và có vẻ không bị ảnh hưởng quá nhiều. Vậy là chất lượng sản phẩm của Apple và Samsung đều được chứng thực rồi nhé!

Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 11 hàng nữ dùng sau 1 năm sẽ như thế nào???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn