xor-5-1024×530

Thu cũ đổi mới siêu phẩm XOR: Nhận ngay ưu đãi lên tới 15 triệu đồng

XEM NHANH

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng mua siêu phẩm đến từ Anh Quốc – XOR mới với mức giá ưu đãi nhất, Hoàng Hà Mobile bắt đầu triển khai chương trình thu cũ đổi mới từ 15/10 – 20/11 với mức trợ giá lên tới #15_triệu, các khách hàng có nhu cầu không nên bỏ lỡ!

Chi tiết chương trình trade in điện thoại XOR 

Khách hàng hiện là chủ sở hữu các dòng điện thoại thông minh có trong danh sách thu mua bên dưới đây đều được tham gia chương trình nâng cấp lên đời XOR

Hoàng Hà Mobile đã định giá thu mua để hỗ trợ khách hàng được mua máy mới với chi phí chênh lệch ít nhất có thể. Xem chi tiết trong bảng thu cũ đổi mới dưới đây:

Ưu đãi cụ thể như sau:

  • Tặng PMH 5.000.000đ trừ thằng cho các khách thu cũ Samsung và IPhone (Giá trên bảng chưa trừ PMH)
  • Tặng PMH 10.000.000đ trừ thẳng cho các khách thu cũ Nokia 8800 Classic/Gold ( Giá trên bảng chưa trừ PMH)
  • Tặng PMH 15.000.000đ trừ thẳng cho các khách thu cũ Vertu (Giá trên bảng chưa trừ PMH)

ap4

Các điều kiện sản phẩm cũ cần đáp ứng được để tham gia chương trình

  • Khách hàng hiện là chủ sở hữu điện thoại cũ thoả các yêu cầu về tình trạng điện thoại như bên dưới và muốn nâng cấp lên điện thoại XOR
  • Máy có thể mở, tắt nguồn, không lỗi khởi động.
  • Máy đã được tắt/ ngắt hoạt động và log out khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa như: Báo mất điện thoại, khóa Android, khóa màn hình, khóa mã pin, khóa vân tay, khóa mã đăng nhập, khóa nhận diện khuôn mặt…
  • Không bị hỏng hoặc bể, vỡ LCD, LCD không bị hỏng điểm ảnh/sọc màn hình/hiển thị mờ/chảy mực/bầm màu/lưu ảnh màn hình…
  • Chương trình không áp dụng đồng thời các khuyến mãi khác.

Điện thoại cao cấp XOR – Siêu phẩm thượng lưu 

Điện thoại XOR – một thương hiệu đến từ Ạnh Quốc trở thành biểu tượng cho giới thượng lưu. Đây là sản phẩm kết tinh từ những vật liệu cao cấp trên thế giới, được lắp đặt thủ công từ bàn tay các nghệ nhân, và dĩ nhiên, mức giá của XOR phải tương xứng với những gì nó mang lại.

xor-phone-2

Với điện thoại XOR, sự riêng tư là yếu tố xa xỉ tạo ra sự khác biệt. Việc mạnh tay đầu tư cho hệ điều hành, và thậm chí là phương thức liên lạc riêng, đã biến XOR trở thành tấm khiên thực sự cho những doanh nhân hay người làm việc trong các ngành nghề yêu cầu được bảo vệ.

Hoàng Hà Mobile hân hạnh trở thành đại lý chính thức phân phối điện thoại XOR. Để tham khảo mức giá sản phẩm, khách hàng có thể truy cập website Hoàng Hà Mobile tại đây để cập nhật những thông tin mới nhất

THAM KHẢO ĐIỆN THOẠI XOR

Thông tin liên hệ:

Hoàng Hà Mobile là chuỗi hệ thống bán lẻ di động và các sản phẩm công nghệ chính hãng với hệ thống hơn 90 chi nhánh trên toàn quốc. Các sản phẩm đều được bán với mức giá tốt nhất, bảo hành chính hãng và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game