samsung

Thu cũ đổi mới điện thoại Samsung Galaxy A52s – Trợ giá hấp dẫn tới gần 2 triệu đồng

XEM NHANH

Hoàng Hà Mobile triển khai chương trình thu cũ đổi mới khi lên đời điện thoại Samsung Galaxy A52s với mức thu mua và ưu đãi siêu hấp dẫn. Các khách hàng có thể tham gia ngay từ hôm nay để được hỗ trợ giá tổng cộng lên tới gần 2 triệu đồng.

Chi tiết chương trình thu cũ nâng cấp lên đời Samsung Galaxy A52s

Tham gia chương trình Thu cũ đổi mới – Lên đời điện thoại Galaxy A52s, khách hàng đang sở hữu các dòng điện thoại thông minh của Samsung, iPhone (có trong danh sách thu mua dưới đây) có thể trực tiếp đến cửa hàng của Hoàng Hà Mobile để nâng cấp lên smartphone của Samsung.

Hoàng Hà Mobile đã định giá thu mua để hỗ trợ khách hàng được lên đời Galaxy A52s với chi phí chênh lệch ít nhất. Xem chi tiết trong bảng thu cũ đổi mới dưới đây:

Đặc biệt, các khách hàng khi tham gia thu cũ đổi mới lên đời Galaxy A52s sẽ được hưởng ưu đãi PHM của Hoàng Hà Mobile trị giá 700.000 đồng trừ trực tiếp vào giá sản phẩm.

Mua Samsung Galaxy A52s giá tốt tại đây

samsung-galaxy-a52s-5g-bi-ro-ri-trong-full-glory-se-ra-mat-vao-ngay-3-thang-9

Các điều kiện sản phẩm cũ cần đáp ứng được để tham gia chương trình

  • Máy có thể mở, tắt nguồn, không lỗi khởi động.
  • Máy đã được tắt/ngắt hoạt động và đăng xuất khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa (ví dụ như Samsung Account, Google Account, iCloud…)
  • Màn hình cảm ứng vẫn hoạt động tốt: không bể vỡ, không sọc màn hình, không có điểm chết, không hư hỏng do chất lỏng, không ám màu, không lưu ảnh màn hình, chảy mực màn hình, đốm sáng.
  • Còn đầy đủ chức năng, Pin từ 85% trở lên.
  • Máy không cần có hộp, không cần có phụ kiện đi kèm hộp (tai nghe, cáp sạc, củ sạc…)
  • Chấp nhận cả máy xách tay.

Lưu ý chương trình

  • Khách hàng được hưởng 01 ưu đãi để mua Galaxy A52s đối với mỗi máy cũ bán lại và chỉ được áp dụng nếu khách quyết định mua Galaxy A52s, không áp dụng cho sản phẩm khác.
  • Sản phẩm thu cũ không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.
  • Khách hàng cần liên hệ nhân viên cửa hàng để biết chính xác số tiền được hỗ trợ khi nâng cấp lên Galaxy A52s từ thiết bị cũ.
  • Khách hàng chịu trách nhiệm hủy bỏ tất cả các thông tin cá nhân trên điện thoại cũ. Nhân viên cửa hàng không chịu trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân lưu trữ trong điện thoại sau khi thu đổi.

Nét trọn khoảnh khắc – Cháy trọn cuộc chơi cùng Galaxy A52s

Galaxy A52s sở hữu màn hình Super AMOLED 6.5 inch chuẩn FHD+ mang đến từng khung hình rõ nét, sống động. Cùng với đó là chip Snapdragon 778G 5G, RAM 8GB hiệu suất mạnh mẽ, trải nghiệm đa nhiệm mượt mà. Viên pin 4500mAh tích hợp sạc nhanh 25W cho phép bạn kéo dài thời gian sử dụng tới 2 ngày.

242074077_923931831863051_79409844934304443_n

Bộ 4 camera với camera chính 64MP tiên phong công nghệ chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 12MP mở rộng khung hình đến 123 độ, camera xóa phông 5MP và camera Macro 5MP. Phía trước là camera selfie 32MP giúp mang đến chất lượng ảnh rõ nét. Galaxy A52s cũng được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình với khả năng bảo mật cực tốt.

Thông tin liên hệ:

Hoàng Hà Mobile là chuỗi hệ thống bán lẻ di động và các sản phẩm công nghệ chính hãng với 76 chi nhánh trên toàn quốc. Các sản phẩm đều được bán với mức giá tốt nhất và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng