thu-cu-Xiaomi-12T-Pro-1

Thu cũ đổi mới lên đời Xiaomi 12T Series: Trợ giá tới 2 triệu đồng

XEM NHANH

Xiaomi 12T và 12T Pro là bộ đôi flagship mới nhất của Xiaomi với nhiều nâng cấp về thiết kế cũng như tính năng. Để hỗ trợ khách hàng sở hữu sản phẩm với giá tốt nhất, Hoàng Hà Mobile đã triển khai chương trình thu cũ đổi mới, trợ giá tới 2 triệu.

Chi tiết chương trình

Khách hàng đang sở hữu các dòng điện thoại thông minh, máy tính bảng của Samsung, Apple, Xiaomi, OPPO, Vivo (có trong danh sách dưới đây) có thể đến trực tiếp cửa hàng của Hoàng Hà Mobile để tham gia chương trình Thu cũ đổi mới – Lên đời Xiaomi 12T series (bao gồm Xiaomi 12T và Xiaomi 12T Pro).

thu-cu-Xiaomi-12T-Pro-2

Để giúp khách hàng lên đời siêu phẩm với chi phí chênh lệch ít nhất, Hoàng Hà Mobile đã định giá thu mua chi tiết trong bảng dưới đây:

Lưu ý chương trình

  • Giá thu cũ đổi mới không áp dụng đồng thời với các chương trình hotsale bán thẳng
    (chi tiết tham khảo thêm tại đây)
  • Sản phẩm thu cũ không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.
  • Khách hàng cần liên hệ nhân viên cửa hàng để biết chính xác số tiền được hỗ trợ khi nâng cấp lên điện thoại mới từ thiết bị cũ.
  • Khách hàng chịu trách nhiệm hủy bỏ tất cả các thông tin cá nhân trên điện thoại cũ. Nhân viên cửa hàng không chịu trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân lưu trữ trong điện thoại sau khi thu đổi.

thu-cu-Xiaomi-12T-Pro-3

Các điều kiện sản phẩm cũ cần đáp ứng được để tham gia chương trình

  • Máy có thể mở, tắt nguồn, không lỗi khởi động.
  • Máy đã được tắt/ngắt hoạt động và đăng xuất khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa (ví dụ như Samsung Account, Google Account, iCloud…)
  • Màn hình cảm ứng vẫn hoạt động tốt: không bể vỡ, không sọc màn hình, không có điểm chết, không hư hỏng do chất lỏng, không ám màu, không lưu ảnh màn hình, chảy mực màn hình, đốm sáng.
  • Còn đầy đủ chức năng, Pin từ 85% trở lên.
  • Máy không cần có hộp, không cần có phụ kiện đi kèm hộp (tai nghe, cáp sạc, củ sạc…)
  • Chấp nhận cả máy xách tay.

Xiaomi 12T series – Kiến tạo siêu khoảnh khắc

Xiaomi 12T series có 2 phiên bản bao gồm Xiaomi 12T và 12T Pro. Kế thừa thành công của thế hệ trước, bộ đôi này không có quá nhiều thay đổi về thiết kế ngoại trừ cụm camera. Thay vì làm tròn như Xiaomi 12, Xiaomi 12T sở hữu ống kính chính vuông vức hơn. Sự thay đổi về thiết kế có lẽ cũng liên quan đến độ phân giải bởi vì Xiaomi 12T đã nâng cấp lên ống kính 108MP còn Xiaomi 12T Pro thì trang bị ống kính lên tới 200MP. Phía trước vẫn là màn hình AMOLED đục lỗ với tần số quét 120Hz.

Bộ đôi này nhận sức mạnh từ con chip Snapdragon 8+ Gen 1 cao cấp. Sản phẩm cũng chạy trên hệ điều hành Android 12 ngay từ ra mắt. Đi kèm với đó là bộ sạc nhanh 120W, sạc đầy pin siêu nhanh.

Tham khảo tại đây

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu