thu-cu-doi-moi-android-1

Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng

XEM NHANH

Hoàng Hà Mobile triển khai chương trình thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android nhằm hỗ trợ khách hàng mua máy mới với giá ưu đãi nhất. Các khách hàng có thể tham gia ngay từ hôm nay.

Chi tiết chương trình thu cũ nâng cấp lên đời điện thoại Android

Tham gia chương trình thu cũ đổi mới lên đời điện thoại, khách hàng đang sở hữu các dòng điện thoại thông minh có trong danh sách thu mua dưới đây có thể nâng cấp lên các sản phẩm Android đang được bán tại Hoàng Hà Mobile thuộc các hãng như OPPO, Realme, Vivo, Samsung, Xiaomi….

thu-cu-doi-moi-android-3

Hoàng Hà Mobile đã định giá thu mua để hỗ trợ khách hàng được lên đời máy mới với chi phí chênh lệch ít nhất. Xem chi tiết trong bảng thu cũ đổi mới dưới đây:

Các điều kiện sản phẩm cũ cần đáp ứng được để tham gia chương trình

  • Máy có thể mở, tắt nguồn, không lỗi khởi động.
  • Máy đã được tắt/ngắt hoạt động và đăng xuất khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa (ví dụ như Samsung Account, Google Account, iCloud…)
  • Màn hình cảm ứng vẫn hoạt động tốt: không bể vỡ, không sọc màn hình, không có điểm chết, không hư hỏng do chất lỏng, không ám màu, không lưu ảnh màn hình, chảy mực màn hình, đốm sáng.
  • Còn đầy đủ chức năng, Pin từ 85% trở lên.
  • Máy không cần có hộp, không cần có phụ kiện đi kèm hộp (tai nghe, cáp sạc, củ sạc…)
  • Chấp nhận cả máy xách tay.

thu-cu-doi-moi-android-4

Lưu ý chương trình

  • Sản phẩm thu cũ không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.
  • Khách hàng cần liên hệ nhân viên cửa hàng để biết chính xác số tiền được hỗ trợ khi nâng cấp lên điện thoại Android mới từ thiết bị cũ.
  • Khách hàng chịu trách nhiệm hủy bỏ tất cả các thông tin cá nhân trên điện thoại cũ. Nhân viên cửa hàng không chịu trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân lưu trữ trong điện thoại sau khi thu đổi.

Thông tin liên hệ:

Hoàng Hà Mobile là chuỗi hệ thống bán lẻ di động và các sản phẩm công nghệ chính hãng với hệ thống chi nhánh trên toàn quốc. Các sản phẩm đều được bán với mức giá tốt nhất và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
oscal
OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng