Toàn bộ thông tin ZenFone Max Pro M2 và Max M2 mà bạn cần biết

Cấu hình, thiết kế và hộp đựng ZenFone Max Pro M2 và Max M2 đã có

XEM NHANH

Mới đây hầu như toàn bộ thông tin ZenFone Max Pro M2 và ZenFone Max M2 đã được tiết lộ một cách gần như đầy đủ trước khi bộ đôi này ra mắt. Cùng tìm hiểu ngay những thông tin thú vị này nhé. 

ZenFone Max Pro M2 sẽ không có 3 camera

Có vẻ như Asus sẽ không chờ đến hai sự kiện Consumer Electronics Show (CES 2019) tại LasVegas hay Mobile World Congress (MWC 2019) ở Barcelona để ra mắt bộ đôi sản phẩm mới thuộc dòng ZenFone Max của mình.

Như bạn đã biết thì hai sản phẩm điện thoại thông minh mới của Asus có tên là ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2. Bộ đôi này dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại thị trường châu Á trong vài tuần tới và có như ngày đó đã tới rất gần khi mới đây, toàn bộ những thông số kỹ thuật và hình ảnh thiết kế của chúng đã được công khai “rõ nét”.

Những hình ảnh này cho thấy rằng sự khác biệt giữa hai thiết bị này nằm ở chỗ ZenFone Max Pro M2 có kiểu dáng thể thao hơn, cụm Notch nhỏ hơn như xu hướng nhưng phần “cằm” lại có vẻ dày hơn so với người anh em ZenFone Max M2 của mình.

Ngoài ra, ZenFone Max M2 bản tiêu chuẩn được trang bị mặt lưng bằng kim loại truyền thống. Trong khi đó, Max Pro M2 lại sử dụng mặt lưng kính, sáng bóng và có phần sang trọng hơn.

Một điểm quan trọng hơn, chiếc Zenfone Max Pro M2 vẫn sẽ chỉ có thiết lập camera kép ở mặt lưng chứ không phải là 3 camera như tin đồn và hình ảnh nhá hàng của Asus. Nhà sản xuất Đài Loan thật là biết cách khiến cho fan hâm mộ hy vọng và hào hức đi mà. Được biết, cụm camera này sẽ gồm một máy ảnh 12MP và một máy ảnh 5MP.

Cấu hình Max Pro M2 và Max M2

Sức mạnh bên trong cho Zenfone Max Pro M2 là vi xử lý Snapdragon 660, còn với phiên bản rẻ hơn chúng ta có chip Snapdragon 636. Cả hai máy đều có RAM 4GB, màn hình 6 inches, độ phân giải FullHD+ (2340 x 1080 pixels), tỷ lệ khung hình 19.5:9. Tất nhiên, điều đã làm nên thương hiệu của dòn sản phẩm này sẽ tiếp tục xuất hiện đó chính là viên pin khủng 5.000 mAh cho ZenFone Max Pro M2. Tuy vậy, viên pin trên ZenFone Max M2 vẫn chưa được tiết lộ.

Asus hiện có không ít hơn ba phiên bản thiết bị dòng ZenFone Max và thông tin về giá vẫn chưa được chia sẻ ở thời điểm hiện tại. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Mở hộp trên tay Realme C1 chính hãng: Giá rẻ mà lại ngon!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng