maxresdefault

Xperia XZ Pro 2018: Smartphone màn hình tràn viền, camera kép đầu tiên của Sony lộ diện hình ảnh

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh và thông tin Xperia XZ Pro đầu tiên đã lộ diện; với rất nhiều thông số khủng như chip Snapdragon 845; màn hình tràn viền…

Flagship mới của Sony đầu năm 2018

Theo phoneArena, mới đây một số hình ảnh rò rỉ đã cho thấy các thông tin Xperia XZ Pro đầu tiên. Được biết, mẫu máy này có tên mã là “Xperia XZ Pro-A”. Có thể thấy dễ dàng qua tên sản phẩm đây chính là mẫu flagship đầu năm 2018 mới của Sony.

Bên cạnh đó, những thông tin vừa xuất hiện có nhiều nét tương đồng với những thông tin chúng mình đã đưa trước đó. Và thiết bị này nhiều khả năng sẽ được phát hành chính thức với tên gọi Xperia XZ Pro.

Xperia XZ Pro có gì nổi bật?

Xperia XZ Pro dự kiến sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Sony có màn hình kích thước 5.7 inch; độ phân giải 4K HDR trên tấm nền OLED. Vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ, mới nhất của Qualcomm 2018. Bộ nhớ RAM lên tới 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và hỗ trợ mở rộng khe cắm thẻ nhớ microSD 256 GB.

Thông tin Xperia XZ Pro

Đáng nói nhất đây có thể sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Sony được trang bị hệ thống camera kép ở phía sau; với công cụ xử lý ảnh BIONZ mà chúng ta thường thấy trên các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Thông tin Xperia XZ Pro

Và ở mặt trước sẽ chỉ là camera đơn với độ phân giải 13 MP (khẩu độ f/2.0, 22mm). Viên pin của máy sẽ có dung lượng 3420 mAh; chạy sẵn Android Oreo 8.0 khi lên kệ và có kích thước 144 x 74 x 8 mm, nặng 182 gram.

Hơn nữa, Sony còn rũ bỏ ngôn ngữ thiết kế Omnibalance nhàm chán của mình; và mang tới phong cách thiết kế màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 đang thịnh hành trên thị trường. Và cuối cùng Xperia XZ Pro dự kiến sẽ có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau bao gồm: Platinum Chrome; Jet Black, Golden Copper và Cosmic Blue.

Xem thêm: Top 5 smartphone tầm trung thành công nhất 2017 – Samsung vẫn góp mặt như thường

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay