Thông tin Xiaomi Mi Mix 4 mới nhất: Camera 108MP, pin 4500mAh

Thông tin Xiaomi Mi Mix 4 mới nhất: Camera 108MP, pin 4500mAh

XEM NHANH

Thông tin Xiaomi Mi Mix 4 được phát hành gần đây cho thấy sự tiến bộ của Xiaomi để có thể cạnh tranh với các hãng sản xuất smartphone khác trên thị trường.

Trong quá khứ, điện thoại Xiaomi Mi Mix đầu tiên được phát hành là smartphone sở hữu thiết kế toàn màn hình và nó được cải thiện rõ rệt trên Mi Mix 2 với phần viền dưới mỏng hơn kết hợp với vỏ gốm. Khi Xiaomi tung ra thị trường sản phẩm cải tiến thứ 3 mang tên Mi Mix 3, nó thực sự cải tiến với thiết kế viền dưới cực mỏng gần như không viền cùng với camera kép, sạc không dây.

Thông tin Xiaomi Mi Mix 4

Mới đây, hãng sản xuất Trung Quốc vừa tiết lộ thông tin Xiaomi Mi Mix 4 sẽ được ra mắt vào tháng tới và hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến bất ngờ. Dưới đây là những thông tin Xiaomi Mi Mix 4 có thể sở hữu mà người dùng mong đợi.

Xiaomi Mi Mix 4 sẽ có tỷ lệ khung hình lớn nhất dòng Mi Mix

Không quá khi nói Mi Mix series là dòng smartphone tốt nhất của Xiaomi có thể cạnh tranh trực tiếp với các dòng điện thoại khác cùng tầm giá trên thị trường hiện nay. Mi Mix 3 với thiết kế màn hình trượt, ẩn cụm camera trước và loa đã giúp tối ưu tối đa tỷ lệ khung hình của nó so với toàn bộ thân máy. Cụ thể, tỷ lệ màn hình so với thân máy của Xiaomi Mi Mix 3 đạt 93% (mặc dù người dùng chỉ đánh giá là 85%). Trong khi đó, Galaxy Note 10 Plus sẽ được ra mắt vào ngày mai được xác định với tỷ lệ màn hình và thân máy đạt mức 90%. Nếu Xiaomi Mi Mix 4 vẫn sở hữu thiết kế màn hình trượt giống như Mi Mix 3 thì rất có thể tỷ lệ khung hình của nó còn đẹp hơn cả Galaxy Note 10 Plus với việc loại bỏ đi Notch camera ở mặt trước.

Thông tin Xiaomi Mi Mix 4

Mi Mix 4 thực sự không cần một thiết kế khung viền mỏng hơn so với Mi Mix 3 vì khung viền của Mi Mix 3 đã quá mỏng rồi. Tuy nhiên, người dùng vẫn có quyền hy vọng về một sự đột phá mới trong thiết kế màn hình của Mi Mix 4 sắp ra mắt tới đây.

Camera Xiaomi Mi Mix 4 đạt 108MP

Mặc dù các sản phẩm Xiaomi Mi Mix trước đây thực sự tốt với nhiều ưu điểm nổi bật nhưng camera của nó vẫn luôn là một yếu điểm. Ở Mi Mix 3, Xiaomi đã đi đúng hướng khi cải tiến camera kép ở cả phía trước và phía sau giúp nó nổi bật hơn. Kết quả là, Xiaomi Mi Mix 3 là một trong những mẫu điện thoại có camera chất lượng tốt nhất trong tầm giá vào năm ngoái.

Thông tin Xiaomi Mi Mix 4

Camera của Mi Mix 4 hứa hẹn sẽ được cải thiện hơn nữa. Xiaomi chính thức xác nhận Mi Mix 4 sẽ có camera cảm biến 108MP. Số MP cao không hẳn đã chứng tỏ là camera Xiaomi Mi Mix 4 là chất lượng tốt nhất, tuy nhiên nó sẽ mang lại 1 trải nghiệm thực sự ấn tượng khi chụp ảnh thiếu sáng và khả năng zoom máy ảnh.

Viên pin dung lượng cao, sạc nhanh 30W

Nếu những thông tin rò rỉ về Xiaomi Mi Mix 4 là chính xác, thì nó sẽ sở hữu chipset, camera chất lượng và một màn hình lớn. Chính vì thế, Mi Mix 4 cần sở hữu 1 viên pin dung lượng cao để đáp ứng cho nhu cầu trải nghiệm tính năng mới của người dùng.

Thông tin Xiaomi Mi Mix 4

Theo thông tin rò rỉ, Mi Mix 4 sẽ có viên pin 4500mAh kết hợp với sạc nhanh 30W. Trong khi đó, Galaxy Note 10 sở hữu viên pin 4300mAh, Huawei 30 Pro có viên pin 4200mAh. Đây sẽ là viên pin có dung lượng lớn nhất và khả năng sạc nhanh nhất của Xiaomi từ trước đến nay.

Phần mềm cải tiến

Xiaomi Mi Mix từ trước đến nay thường sử dụng hệ điều hành Android mới nhất và phần mềm riêng của Xiaomi, MIUI. Mi Mix 3 sử dụng MIUI 10 cho hệ thống sạch hơn và sắc nét hơn. Tuy nhiên, người dùng đang mong đợi một sự khác biệt đến từ Mi Mix 4. Xiaomi tiết lộ rằng hệ điều hành và phần mềm trên Mi Mix 4 sử dụng sẽ giúp nó trở thành điện thoại Xiaomi tốt nhất hiện nay.

Thông tin Xiaomi Mi Mix 4

Khả năng chống nước và có cổng USB 3.5mm

Xiaomi Mi Mix từ trước đến nay không được xếp hạng IP về khả năng chống nước như nhiều flagship cùng tầm giá khác trên thị trường. Chứng nhận khả năng chống nước IP đang được ưa chuộng trong năm 2019, nó khiến người dùng tin tưởng và an tâm hơn mặc dù nó không có ảnh hưởng gì đến trải nghiệm của máy. Sẽ thật tuyệt vời khi Mi Mix 4 sẽ được cấp chứng nhận chống nước IP.

Thông tin Xiaomi Mi Mix 4

Bên cạnh đó, Xiaomi đã bỏ cổng tai nghe 3.5 trên các mẫu Mi Mix trước đây, nhưng nó sẽ quay lại trên Mi Mix 4.

Những thông tin đáng mong đợi khác

Một số thông tin đáng mong đợi khác trên Mi Mix 4 có thể kể đến đó là nó sở hữu màn hình cong độ phân giải 2K, chipset Snapdragon 855+, RAM tối đa 12 GB và dung lượng lưu trữ lên tới 1TB. Trong khi đó, Mi Mix 3 có chipset Snapdragon mới nhất, màn hình 2K và RAM lên tới 10GB.

Thông tin Xiaomi Mi Mix 4

Mi Mix 4 cũng có thể sử dụng một cụm ba camera phía sau, trong đó có 1 camera cảm biến 108MP, camera siêu rộng 16MP và camera zoom 12MP. Ngoài ra nó có thể hỗ trợ mạng 5G.

Có vẻ như Mi Mix 4 sẽ được phát hành tại thị trường Trung Quốc đầu tiên sau đó sẽ phát hành giới hạn tại các thị trường khác giống như các sản phẩm Xiaomi Mi Mix trước đây. Tất cả các thông tin Xiaomi Mi Mix 4 ở trên đây đều là tin tức chưa chính thức và có thể không có khi ra mắt.

Các bạn có đang quan tâm đến thông tin Xiaomi Mi Mix 4 không? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Note 10 màu Hồng bản thương mại chính hãng CỰC ĐẸP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí