thong-tin-xiaomi-mi-11-1

Hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên về Xiaomi Mi 11 chạy chip Snapdragon 875

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh và thông tin đầu tiên về mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới của Xiaomi là Mi 11 đã xuất hiện, dự kiến sẽ có cấu hình cực khủng cùng thiết kế ấn tượng.

Những hình ảnh và thông tin đầu tiên về Xiaomi Mi 11

Theo đó, tờ IGeekphone mới đây đã vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên cũng như thông số phần cứng về chiếc Mi 11 – mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới của Xiaomi dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm sau.

Cụ thể theo IGeekphone, Mi 11 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 875 mới nhất, dự kiến sẽ cho hiệu năng và tiết kiệm điện hơn nhiều so với con chip Snapdragon 865. Màn hình của thiết bị sẽ có kích thước lên tới 6.9 inch, độ phân giải 2K+ trên tấm nền Super AMOLED, hỗ trợ công nghệ HDR10 cùng tốc độ quét khung hình 144Hz.

thong-tin-xiaomi-mi-11-2

Xiaomi Mi 11. Ảnh nguồn: IGeekphone

Nếu như bạn đọc còn nhớ ở thời điểm ra mắt, Xiaomi Mi 10 chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp cảm biến camera độ phân giải 108MP thì điều này một lần nữa sẽ được áp dụng trên Mi 11. Dự kiến, cảm biến camera chính của Xiaomi Mi 11 sẽ có độ phân giải lên tới 192MP, các ống kính phụ còn lại bao gồm một ống kính tiềm vọng 40MP, một ống kính hỗ trợ chụp góc siêu rộng 21MP và cuối cùng ống kính chụp macro siêu cận cảnh 8MP. Xiaomi cũng sẽ không quên tích hợp cho Mi 11 công nghệ lấy nét tự động và chống rung quang học OIS.

thong-tin-xiaomi-mi-11-3

Xiaomi Mi 11. Ảnh nguồn: IGeekphone

Xiaomi Mi 11 dự kiến sẽ được trang bị viên pin với dụng lượng khủng lên tới 5.500mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất lên tới 100W.

Tạm kết

Những thông tin trên hiện mới chỉ là những thông tin rò rỉ đầu tiên về chiếc Xiaomi Mi 11 này. Vậy bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế bên trên cũng như cấu hình dự kiến của Xiaomi Mi 11? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Cài đặt Control Center MiUI 12 trên mọi thiết bị Android – Qúa đẹp quá mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị