thong-tin-vsmart-live-4-1

Tổng hợp những thông tin rò rỉ về Vsmart Live 4: Chip Snapdragon 675, màn đục lỗ, camera 48MP

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đi tổng hợp lại những thông tin bị rò rỉ từ trước đến nay của Vsmart Live 4. chiếc smartphone đang thu hút được rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây.

Tổng hợp thông tin về Vsmart Live 4

Màn hình đục lỗ theo xu hướng, mặt lưng ấn tượng

Hồi tháng 7 vừa qua, chúng ta đã có được cái nhìn đầu tiên về Vsmart Live 4. Vsmart Live 4 mang trên mình một ngôn ngữ thiết kế thay đổi hoàn toàn so với chiếc Live thế hệ đầu tiên. Phần màn hình mặt trước được thiết kế theo dạng “đục lỗ” theo xu hướng của năm 2020, mặt lưng của máy cũng được làm theo dạng nhám và đặc biệt là cụm camera tứ được đặt trong một mô đun hình chữ nhật, cũng là xu hướng thiết kế của năm nay.

thong-tin-vsmart-live-4-2
Ảnh render của Vsmart Live 4

Theo đó, trên fanpage của Vsmart Fans Club cũng đã có được thông tin chính xác về tổng thể thiết kế mặt sau của máy. Cụ thể mặt sau của Vsmart Live 4 sẽ được trang bị một cảm biến vân tay dạng vật lý, cụm 4 camera cùng đèn LED được đặt trong một khung hình chữ nhật.

Ở mặt trước sẽ là một màn hình đục lỗ rộng 6.55 inch độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền LTPS LCD chứ không phải là AMOLED như chiếc Live đời đầu, tỉ lệ màn hình là 19.5:9 khá quen thuộc.

Vẫn là con chip Snapdragon 675 nhưng pin giờ đây đã là 5.000mAh

Thông tin rò rỉ mới đây về cấu hình của máy đã đập tan đi niềm hy vọng của nhiều người dùng rằng Vsmart Live 4 sẽ sử dụng một con chip Snapdragon đầu 7 của Qualcomm. Trên thực tế, máy vẫn sẽ sử dụng con chip Snapdragon 675, đi cùng với RAM 4 hoặc 6GB, bộ nhớ trong vẫn giữ nguyên 64GB như Vsmart Live.

thong-tin-vsmart-live-4-3(1)

Vsmart Live thế hệ đầu

Nhưng nếu xét về trải nghiệm thực tế, hiệu năng của con chip Snapdragon 675 ở thời điểm hiện tại hoàn toàn không phải là quá yếu, vẫn có thể hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng từ cơ bản cho tới chơi những tựa game nặng ở mức thiết lập đồ họa từ trung bình trở xuống.

Dung lượng pin chính là điểm nâng cấp sáng giá nhất của Vsmart Live 4 với dung lượng 5.000mAh, vẫn hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3 18W. Việc nâng cấp pin sẽ giúp cho người dùng có được nhiều thời gian sử dụng máy hơn, trải nghiệm được liền mạch hơn.

Sở hữu bộ 4 camera đa chức năng

Vsmart Live 4 sẽ được trang bị tới 4 cảm biến, thay vì 3 cảm biến như trên Vsmart Live. Thông số cụ thể như sau:

  • Camera chụp đêm 48 MP khẩu độ f/1.79.
  • Camera góc siêu rộng 8 MP khẩu độ f/2.2.
  • Camera xóa phông 5 MP khẩu độ f/1.9.
  • Camera macro 2 MP khẩu độ f/2.4.

thong-tin-vsmart-live-4-4

Hình ảnh về cụm camera trên Vsmart Live 4

Chưa hết, Vsmart Live 4 sẽ còn nhiều tính năng được cải tiến hơn so với Vsmart Live, bao gồm ống kính siêu chụp đêm, chế độ chụp chuyên nghiệp mới, chế độ Timelapse, quay phim Slow-Motion và quay phim chân dung hoàn toàn mới.

Giá bán vẫn sẽ rất hấp dẫn

Mặc dù tới thời điểm hiện tại, thông tin về giá bán chính thức của Vsmart Live 4 vẫn chưa được hé lộ. Thế nhưng thông qua những thông tin về phần cứng thì chúng ta cũng có thể tự đoán được mức giá của máy, có thể sẽ chỉ dao động trong khoảng từ hơn 3 triệu cho tới 4 triệu đồng. Vsmart chắc chắn sẽ không làm người dùng chúng ta phải thất vọng về mức giá bán đâu. Cùng chờ đợi nhé!

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về những thông tin bị rò rỉ trên của Vsmart Live 4? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G