thong-tin-vivo-x50-lite-1

Vivo X50 Lite hé lộ nhiều thông tin quan trọng trên Google Play Console: Màn hình giọt nước, RAM 8GB…

XEM NHANH

Mới đây, mẫu thiết bị mới của Vivo có tên X50 Lite đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Google Play Console, hé lộ một vài thông tin quan trọng về cấu hình, nhưng chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Rò rỉ một vài thông tin về phần cứng của Vivo X50 Lite

Mẫu X50 Lite này Vivo trước đây cũng đã từng xuất hiện lần đầu tiên khi máy được cơ quan WiFI Alliance cấp bằng chứng chỉ về khả năng kết nối, với tên mã là V1937. Và ở lần xuất hiện thứ 2 này trên cơ sở dữ liệu của Google Play Console, chúng ta lại biết thêm một số thông tin về phần cứng của Vivo X50 Lite.

Nhìn vào bức ảnh rò rỉ ở dưới đây theo tờ 91mobiles, có thể thấy Vivo X50 Lite sẽ được trang bị một màn hình kích thước rộng hơn 6 inch với độ phân giải Full HD+. Cung cấp sức mạnh cho khả năng xử lý sẽ là con chip Snapdragon 665, GPU Adreno 610 chuyên cho việc xử lý đồ họa; đi cùng với con chip sẽ là RAM 8GB. Vivo X50 Lite sẽ được cài đặt sẵn Android 10 ngay khi ra mắt.

thong-tin-vivo-x50-lite-2

Thông số kĩ thuật phần cứng của Vivo X50 Lite trên Google Play Console. Ảnh: 91mobiles

Ngoài ra, dựa vào hình ảnh phía trên, chúng ta cũng thấy được màn hình của Vivo X50 Lite sẽ được thiết kế theo ngôn ngữ “giọt nước” quen thuộc với các viền tương đối mỏng. Tuy chưa có mức giá cụ thể nhưng với thông số cấu hình bên trên thì có lẽ Vivo X50 Lite sẽ nhắm vào thị trường tầm trung giá rẻ.

Và chúng ta cũng vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày ra mắt của sản phẩm này, nhưng theo một số tin đồn từ giới thạo tin tại Trung Quốc thì khả năng cao Vivo X50 Lite sẽ được ra mắt cùng với Vivo V19 tại một sự kiện được tổ chức vào ngày 19/5 tới đây.

Kết

Vậy còn bạn đọc có dự đoán về giá của sản phẩm này như thế nào với thông số cấu hình trên? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và ngoài ra cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên Tay OPPO Reno3 PRO – Helio P95, Ram 8GB, Camera Selfie 44MP phá đảo sống ảo | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3