thông tin Oppo Find X2

Thông tin về Oppo Find X2 sẽ được công bố vào tuần tới

XEM NHANH

Thông tin về Oppo Find X2, flagship tối tân nhất của Oppo sau thời gian hãng bỏ ngỏ sẽ được hãng công bố chính thức vào tuần tới.

thông tin về Oppo Find X2
thông tin về Oppo Find X2

Oppo đã có thông báo rằng flagship tiếp theo của hãng sẽ có tên là Find X2 và sẽ có thông tin chi tiêt vào ngày 6 tháng 3.

Chiếc Oppo Find X phiên bản đầu tiên ra mắt năm 2018 là một chiếc điện thoại đầy tham vọng đến từ nhà Oppo. Chiếc điện thoại đó hội tụ tất cả những công nghệ đỉnh cao thời bấy giờ như modun máy ảnh thò thụt cũng như mở khoá khuôn mặt 3D. Tuy nhiên Oppo ngay sau đó đã tập trung nhiều vào mảng thiết bị tầm trung hơn (dòng Reno,…) và làm chững lại sự phát triển mảng flagship của hãng.

Nhưng điều này cũng có thể nói lên rằng Oppo sau quãng thời gian “nghỉ giải lao” với mảng flagship thì hãng sẽ quay lại với một siêu phẩm mới, một “con quái vật” mới. Đó là chiếc Oppo Find X2.

Phó chủ tịch của Oppo, Brian shen đã có một vài dòng tweeted trên trang cá nhân hé lộ một vài thông số kĩ thuật của chiếc siêu phẩm này. Đó là màn hình độ phân giải 3K cùng với tần số quét lên đến 120Hz. Có thể nói Oppo đang thực sự nghiêm túc với siêu phẩm mới này.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet