Thông tin về màn hình Sliding dẻo của Samsung Galaxy S11

Thông tin về màn hình Sliding dẻo của Samsung Galaxy S11

XEM NHANH

Theo một thông tin gần đây, Samsung đã nộp một bằng sáng chế có liên quan đến việc rất có thể Galaxy S11 tới sẽ có màn hình dẻo co dãn được theo chiều dọc. 

Samsung đang phát triển màn hình dẻo cho Galaxy S11

Cũng theo nguồn tin được rò rỉ thì Samsung đang nghiên cứu một loại màn hình dẻo cho thế hệ smartphone tiếp theo của mình theo tỉ lệ màn hình dạng 21:9.

Theo tỉ lệ này ta có thể thấy được máy sẽ được tăng kích cỡ theo chiều dọc, đồng nghĩa với việc màn hình dẻo này sẽ được kéo ra theo chiều dọc. Khi được mở rộng theo chiều dọc thì không gian trải nghiệm của người dùng sẽ được mở rộng ra thêm 25% so với màn hình bình thường.

màn hình dẻo samsung

Galaxy S11 có thể sẽ là thiết bị flagship đầu tiên được Samsung áp dụng công nghệ màn hình này. Trang T3 cũng có biết thêm S11 sẽ có thiết kế mặt sau bằng da và bộ khung của máy được hoàn thiện bằng kim loại cao cấp. Công nghệ này Samsung sẽ đặt tên là Waterfall Display. Nhưng tất nhiên là nó sẽ không giống với công nghệ màn hình thác nước trên Huawei Mate 30 Pro mới ra mắt gần đây.

Samsung đang có kế hoạch hợp nhất dòng S và Note?

Theo một nguồn tin khác thì Galaxy S11 sẽ là smartphone cao cấp đầu tiên của hãng sẽ là điện thoại không có nút bấm. Và hãng cũng đang tính đến việc sẽ hợp nhất hai dòng S và Note vào làm một.

Có lẽ lúc này vẫn còn là quá sớm để chúng ta vội tin rằng những thông tin trên là có thật. Thế nhưng với những gì hãng đã làm được với Galaxy Fold thì chúng ta hoàn toàn có thể tin được hãng sẽ có một cuộc cách mạng trên Galaxy S11 sẽ được ra mắt vào năm sau.

màn hình dẻo samsung

Bạn đọc có đang mong chờ công nghệ này sẽ có trên Samsung Galaxy S11 không, hãy để lại bình luận ở phía dưới và đừng quên truy cập Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Realme 5: Lại thêm máy ngon giá hợp lý!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất