Tất cả những gì chúng ta đã biết về iPhone 11 và iPhone 11 Max

Tất cả những gì chúng ta đã biết về iPhone 11 và iPhone 11 Max

XEM NHANH

Những thông tin về iPhone 11 và iPhone 11 Max sẽ được tổng hợp ở dưới đây. Nếu thời gian qua không lên Internet thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Thiết kế

Về thiết kế, iPhone 11 và iPhone 11 Max dự kiến sẽ gần giống với iPhone Xs và iPhone Xs Max. Đã có những hình ảnh về ốp lưng iPhone 11 được tiết lộ cho thấy ngoại hình độc đáo về những thay đổi trên dòng điện thoại mới của Apple.

iPhone 11 sẽ có kích thước 143.9 x 71.4 x 7.8mm, lớn hơn một chút và dày hơn iPhone Xs ở mức 143.6 x 70.9 x 7.7mm. iPhone 11 Max sẽ có kích thước 157.6 x 77.5 x 8.1mm, so với iPhone XS Max ở mức 157.5 x 77.4 x 7.7 mm.

Thông tin về iPhone 11

Gần như chắc chắn là thế hệ iPhone mới sẽ có mô-đun camera hình vuông đặt ở góc trái mặt lưng, khác với hình thuôn tròn dọc như iPhone X Series. Trong đó gồm có ba ống kính khác nhau, đi kèm là một đèn flash LED.

Thông tin về iPhone 11

Mặt lưng sau sẽ được làm bằng kính để hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và sạc không dây. Một thay đổi nhỏ khác là công tắc tắt tiếng sẽ có hình dạng tròn và được gạt lên – xuống thay vì phải – trái.

Màn hình

Màn hình iPhone 11 và iPhone 11 Max sẽ không có sự thay đổi với tấm nền OLED, kích thước lần lượt là 5.8 inches và 6.5 inches. 3D Touch có khả năng sẽ bị loại bỏ, thay vào đó là các tính năng Peek & Pop và Quick Action.

Camera

Như đã đề cập ở bên trên, iPhone 11 và iPhone 11 Max gần như có cụm 3 camera chính ở mặt sau. Theo Bloomberg nó gồm một ống kính góc siêu rộng, một ống kính tele hỗ trợ zoom quang cao hơn 2x của iPhone Xs.

Thông tin về iPhone 11

Apple cũng có thể sử dụng công nghệ Computer Vision để gộp dữ liệu từ ba camera với nhau nhằm cho ảnh chi tiết hơn ở mức thu phóng tiêu chuẩn.

Đối với camera selfie, độ phân giải của cảm biến sẽ từ 7MP đến 12MP và chuyển từ ống kính bốn lớp sang năm lớp nhằm cung cấp những cải tiến về chất lượng ảnh, ánh sáng và nhiều hơn nữa.

Hiệu năng

Apple sẽ tiếp tục cải tiến công nghệ vi xử lý di động của hãng trong năm nay. iPhone 11 khả năng cao sẽ được trang bị vi xử lý A13, được bắt đầu sản xuất vào đầu năm nay với đối tác TSMC.

Thông tin về iPhone 11

A13 đang được xây dựng trên quy trình 7nm+ và các ước tính cho thấy rằng nó sẽ cung cấp các cải tiến hiệu suất đáng chú ý so với bộ xử lý A12X. Các chuyên gia hy vọng rằng vi xử lý A13 sẽ tập trung vào việc cải thiện hiệu năng AI, trái ngược với sức mạnh đồ họa thuần túy.

Kết nối

Mặc dù iPhone hiện hỗ trợ đầu ra âm thanh kép thông qua AirPlay 2, một báo cáo từ Macotakara tháng trước đã tuyên bố rằng iPhone 11 sẽ cho phép người dùng phát nhạc đến hai thiết bị Bluetooth cùng một lúc. Điều này có thể được thực hiện với một thứ gọi là Dual Bluetooth Audio, một phần của Bluetooth 5.

Thông tin về iPhone 11

Nhiều flagship Android đã hỗ trợ Dual Bluetooth Audio, nhưng iPhone thì không, mặc dù chip Bluetooth 5 đã có trong mọi iPhone kể từ năm 2017.

Hiện tại, iPhone hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị cùng một lúc – nhưng chúng phải là các loại thiết bị khác nhau. Chẳng hạn, bạn có thể kết nối với Apple Watch và một cặp tai nghe qua Bluetooth cùng một lúc, nhưng không phải là hai cặp tai nghe hoặc một cặp tai nghe và loa Bluetooth.

Đáng chú ý, iOS 13 bổ sung hỗ trợ ghép nối hai bộ AirPod với một iPhone để nghe chia sẻ. Tuy nhiên, iPhone 11 có thể sẽ mở rộng điều này sang tất cả các thiết bị Bluetooth.

Khi nói đến công nghệ mạng, nhiều chuyên gia không mong đợi iPhone 11 sẽ hỗ trợ 5G, trong khi một số nhà sản xuất Android đang gấp rút bổ sung modem 5G cho các flagship của họ. Các báo cáo đã đề xuất rằng Apple sẽ không ra mắt iPhone 5G cho đến năm 2020.

Pin và sạc

iPhone 11 được tin sẽ hỗ trợ công nghệ sạc không dây đảo chiều giống như Galaxy S10 hay Huawei P30 Pro. Nó sẽ cho phép bạn sử dụng mặt sau của iPhone làm thảm sạc cho AirPods 2, một chiếc iPhone khác (nếu hỗ trợ sạc không dây) hoặc các thiết bị Qi khác.

Thông tin về iPhone 11

Để phù hợp với tính năng này, iPhone 11 cần phải có pin lớn hơn. Ming-Chi Kuo dự đoán vào đầu năm nay rằng pin iPhone 5.8 inches sẽ tăng từ 20 đến 25% và 6.5 inch từ 10 đến 15%. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ có thể tận dụng tính năng sạc không dây đảo chiều này mà không bị ảnh hưởng quá nhiều đến thời lượng pin.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đã có thông tin cho rằng iPhone năm nay sẽ không sử dụng củ sạc tiêu chuẩn USB-A 5W nữa mà sẽ tăng lên. Điều này có đúng hay không vẫn cần thời gian xác thực, nhưng nó sẽ là một thay đổi được đánh giá cao.

Tên gọi và thời gian phát hành

Thông tin về iPhone 11

Giữ nguyên tiền lệ, Apple sẽ công bố iPhone 11 và iPhone 11 Max vào đầu đến giữa tháng 9 cùng với phiên bản iOS 13 chính thức. Mặc dù gọi là iPhone 11 và iPhone 11 Max, nhưng có thể Apple sẽ sử dụng chữ số La Mã là iPhone XI và iPhone XI Max.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để theo dõi những tin tức công nghệ thú vị và mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 phụ kiện phải có mùa du lịch!!!

https://youtu.be/6aC2lDnc0j4

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm