1623060064_iPad-mini-6-can-be-presented-today-at-the-opening

Tất tần tật thông tin về iPad mini 6 sớm ra mắt: Chip A15 cùng nhiều nâng cấp mới

XEM NHANH

Hồi tháng 6, những hình ảnh được cho là render của iPad mini 6 đã được rò rỉ từ leaker uy tín Jon Prosser. Mới đây, một số nguồn tin khác lại tiếp tục đưa ra những tin đồn về sản phẩm này.

iPad mini 6 sẽ có nhiều nâng cấp mới so với thế hệ tiền nhiệm 

Theo 9to5Mac, một nguồn tin xác nhận iPad mini 6 sẽ có thiết kế tương tự iPad Air 4. Nút Home đã bị loại bỏ và các viền cũng đồng nhất và mỏng hơn. Chiếc máy tính bảng nhỏ gọn thế hệ mới nhà Apple được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý A15 giống iPhone 13.

Chip A15 được xây dựng trên tiến trình 5 nanomet như A14 nhưng hiệu năng mạnh mẽ. Ngoài ra, một phiên bản A15X được cho là sẽ ra mắt trên các mẫu iPad khác.

Redesigned-iPad-mini-to-feature-A15-Bionic-USB-C-port-and-more-upgrades

Tương tự những người anh em thế hệ cũ, iPad mini 6 vẫn sử dụng cổng kết nối USB-C. Tuy nhiên, nó sẽ có chân từ tính Smart Connector tương tự như iPad Air và iPad Pro. Điều này có nghĩa là Apple có kế hoạch phát hành các phụ kiện hỗ trợ Smart Connector cho iPad mini mới.

Nguồn tin từ 9to5Mac còn cho hay, dường như Apple đang âm thầm lên kế hoạch ra mắt một phiên bản mới của dòng iPad giá cả phải chăng sẽ được công bố vào tháng 9. Nó có tên mã J181 và sử dụng chip A13 bên trong, có thiết kế tương tự iPad Air 3.

Tạm kết 

Với tất cả những cải tiến và thay đổi trên iPad mini 6, sẽ rất ngạc nhiên nếu nó không lọt vào danh sách những máy tính bảng tốt nhất để mua vào năm 2021. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là những tin đồn được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Hãy cùng chờ đón xem sao nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu