thông tin về iOS 14

Những thông tin đầu tiên về iOS 14 và iPadOS 14 để lộ nhiều tính năng mới

XEM NHANH

Apple đang lần lượt tung ra các bản cập nhật cho người dùng hệ điều hành iOS. Mới đây, một số thông tin về iOS 14 và iPadOS 14 đã rò rỉ. Trong đó tiết lộ nhiều tính năng thú vị sẽ xuất hiện trên iPhone và iPad.

Thông tin đầu tiên về iOS 14 và iPadOS 14

Apple dự kiến ​​sẽ phát hành iOS 14 và iPadOS 14 vào tháng 9 năm nay. Phiên bản đầu tiên tiết lộ ý tưởng về một tính năng mới đáng mong đợi. Theo đó, Safari sẽ có thể dịch các trang web mà không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ ba. Tính năng dịch cũng có thể được mở rộng sang các ứng dụng khác như App Store. Những ứng dụng và nhận xét được viết bằng tiếng nước ngoài cũng có thể được dịch.

thông tin về iOS 14

Điểm thú vị là tính năng dịch có thể được sử dụng ngay cả khi iPhone đang ngoại tuyến. Trợ lý Siri hiện cũng có khả năng dịch thuật tương tự. Như vậy nếu cập nhật iOS 14, bạn có thể yêu cầu Siri dịch từ ngay cả khi đang ngoại tuyến. Siri dự kiến ​​sẽ có thể xử lý các tác vụ và yêu cầu khi đang ngoại tuyến trên iOS 14.

WWDC 2020 sẽ tổ chức vào 22 tháng 6

Phiên bản đầu tiên của iPadOS 14 cho biết người dùng iPad có thể cuộn, chạm, vẽ và đánh dấu các trang web bằng Apple Pencil. Trước đây có tin đồn 2020 sẽ là năm cuối cùng iPhone 6 và iPhone SE được cập nhật. Với một số lượng lớn người dùng vẫn đang sử dụng các dòng máy cũ, Apple vẫn quyết định sẽ hỗ trợ iOS cho một số mẫu iPhone, iPad cũ của mình. Người dùng sẽ không bị bắt buộc phải lên đời máy mới.
thông tin về iOS 14
Bên cạnh đó, iOS 14 sẽ mang đến một màn hình chính tùy biến. Một số ứng dụng cũng đang được chờ đợi sẽ có những thay đổi mới. Apple sẽ giới thiệu iOS 14, iPadOS 14, watchOS 7 tại WWDC 2020. Hội nghị các nhà phát triển sẽ được Apple tổ chức trực tuyến vào ngày 22 tháng 6. Trong WWDC 2020, có thể Apple tiết lộ hệ AirTags chờ đợi từ lâu. Đầu năm nay, Ming-Chi Kuo tiết lộ Apple sẽ sản xuất 10 triệu AirTags trước cuối năm. Kuo cũng dự đoán rằng phụ kiện này sẽ được giới thiệu trong quý hai hoặc quý ba năm 2020.
Trên đây là thông tin về iOS 14 và iPadOS 14 sẽ ra mắt trong năm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN