5 ngày nữa sẽ ra mắt, vậy chúng ta đã biết gì về Galaxy Note 10/Note 10+

4 ngày nữa sẽ ra mắt, vậy chúng ta đã biết những gì về Galaxy Note 10/Note 10+

XEM NHANH

Ngày 7 tháng 8 tới là Samsung sẽ công bố thế hệ điện thoại mới và dưới đây là tất cả thông tin về Galaxy Note 10 Series mà chúng mình đã tổng hợp được để bạn tham khảo.

Tên gọi

Khả năng cao Galaxy Note 10 sẽ chính là cái tên mà Samsung lựa chọn cho dòng sản phẩm điện thoại mới của hãng. Bên cạnh đó sẽ là một phiên bản lớn hơn có tên là Galaxy Note 10+ (Plus) giống như dòng Galaxy S10 Series.

Thiết kế

Thông tin về Galaxy Note 10

Chắc chắn sẽ là hai mặt kính kết hợp với bộ khung bằng kim loại rồi. Màn hình phía trước có thiết kế Infinity-O nhưng camera selfie đã được chuyển ra chính giữa phía trên màn hình. Diện tích lỗ camera cũng đã được làm nhỏ hơn so với dòng Galaxy S10 và viền cạnh cũng rất mỏng. Hai cạnh bên màn hình vẫn được làm cong vô cực rất đẹp mắt.

Thông tin về Galaxy Note 10

Mặt lưng có rất nhiều sự thay đổi khi mô-đun camera chuyển về bên trên góc trái và đặt theo chiều dọc. Trong đó là ba ống kính camera, bên cạnh là đèn flash LED, đối với Galaxy Note 10+ sẽ có thêm cảm biến laser bổ trợ và một cảm biến ToF.

Điều đáng lưu tâm nhất là Galaxy Note 10 và Note 10+ sẽ đi theo xu hướng giản lược phím bấm vật lý, lần này phím nguồn đã bị “xoá sổ” và được tích hợp chung với phím Bixby.

Cổng sạc sẽ là chuẩn USB-C, giắc cắm tai nghe 3.5mm bị loại bỏ, hệ thống loa kép và được trang bị nhiều mic khác nhau cho khả năng thu âm, giảm tiếng ồn tốt hơn.

Phần mềm

Chắc chắn Galaxy Note 10, Note 10+ sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện tuỳ biến One UI mới nhất của Samsung. Máy có thể sớm được lên đời Android Q vào đầu năm 2020.

Cấu hình

Các thông số kỹ thuật thì có lẽ không cần phải bàn quá nhiều bởi nó được xác nhận theo Galaxy S10 Series. Vi xử lý của Qualcomm sẽ là Snapdragon 855, còn của Samsung sẽ được nâng cấp một chút là Exynos 9825 (7nm) mới nhất của hãng.

Thông tin về Galaxy Note 10

RAM từ 8GB, có thể lên tới 12GB, bộ nhớ trong từ 256GB và có thể lên tới 512GB. Hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD tối đa 512GB hoặc siêu khủng 1TB. Khay SIM chưa rõ là dạng nào nhưng vẫn có thể là lai 1 SIM + 1 thẻ nhớ hoặc 2 SIM cùng lúc.

Thông tin về Galaxy Note 10

Màn hình Infinity-O của Galaxy Note 10 có kích thước 6.3 inches cho Galaxy Note 10 và 6.8 inches cho Note 10+. Tích hợp vân tay âm màn, công nghệ hiển thị HDR10+ và độ phân giải FullHD+, tối đa QuadHD+.

Camera

Như đã đề cập ở trên, nếu Galaxy S10+ đã có tới 4 camera sau thì chẳng có lẽ gì Galaxy Note 10 Series lại kém cạnh cả. Nếu không có gì thay đổi thì cả Galaxy Note 10 sẽ có ba camera và Galaxy Note 10+ sẽ có bốn camera, trong đó gồm một cảm biến chính, một ống kính góc rộng và một ống kính Tele. Riêng Galaxy Note 10+ sẽ được bổ sung thêm một cảm biến ToF.

Thông tin về Galaxy Note 10

Về thông số kỹ thuật cụ thể thì nó dự kiến sẽ là 16MP + 12MP + 12MP. Phía trước sẽ chỉ là một camera selfie và độ phân giải của nó dự kiến là 10MP.

Bút S Pen và các màu sắc

Chắc chắn rồi, bút S Pen vẫn sẽ song hành với Galaxy Note 10/Note 10+. Nếu như năm ngoái Galaxy Note 9 có cho mình 6 màu sắc thì Galaxy Note 10/Note 10+ cũng phải tương tự hoặc hơn. Những màu sắc đã rò rỉ bao gồm Đen, Trắng, Hồng, Cực Quang, có thể thêm màu Xanh giống Note 9 và thêm một màu khác nữa, ví dụ như màu Đỏ, màu Đồng hoặc Bạc tương ứng với màu bút.

Thông tin về Galaxy Note 10

Các tính năng bút S Pen sẽ bao gồm chụp ảnh từ xa, điều khiển phát nhạc – phim, trình chiếu qua Bluetooth và sử dụng dưới nước như Galaxy Note 9. Các tính năng dự kiến sẽ xuất hiện thêm là âm thanh khi vẽ – viết, thao tác cử chỉ khi chụp ảnh.

Giá bán, ngày ra mắt và mở bán

Samsung đã xác nhận hãng sẽ công bố Galaxy Note 10/Note 10+ vào ngày 7 tháng 8, giá bán chưa được xác nhận nhưng chúng mình đã có một bài viết về vấn đề này, các bạn có thể tham khảo tại đây. Thời gian đặt gạch và đặt trước đã được triển khai là từ ngày 1/8 đến hết ngày 14/8, tức sẽ mở bán ngay sau đó (từ 23/8 – 31/8/2019). Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Đặt gạch Galaxy Note Mới tại đây: https://hoanghamobile.com/dat-hang/samsung-galaxy-note-moi

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Xiaomi Mi 9T màu Đen Carbon cực độc đẹp!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay