Tất tần tật về Galaxy A6/A6+: Cấu hình, tính năng, giá bán và ngày lên kệ tại Việt Nam

Tất tần tật về Samsung Galaxy A6/A6+: Cấu hình, tính năng, giá bán và ngày lên kệ tại Việt Nam

XEM NHANH

Tất cả những gì bạn cần biết về bộ đôi Samsung Galaxy A6/A6+ là đây. Cấu hình, tính năng, giá bán và ngày lên kệ tại Việt Nam đều đã có.

Thiết kế 

Về thiết kế, bộ đôi A6A6+ được hoàn thiện bởi bộ khung kim loại nguyên khối. Các góc máy bo tròn mềm mại hơn dòng Note; khi cầm thấy nhẹ nhõm và cho cảm giác “smartphone” hơn.

Thông tin về Galaxy A6 và A6+

Cả Galaxy A6A6+ đều được thiết kế với màn hình đặc biệt. Hãng gọi đây là màn hình “vô cực” với kích thước lớn, viền trên dưới cực mỏng, tỷ lệ đều nhau. Những ai không thoải mái với sự góc cạnh của “tai thỏ” hẳn sẽ phải hài lòng với thiết kế cân đối này từ Samsung.

Thông tin về Galaxy A6 và A6+

Với camera selfie cùng đèn flash ở mặt trước; cụm camera kép và cảm biến vân tay được bố trí theo chiều dọc ở mặt lưng. Dải ăng ten hình chữ U viền đối xứng trên dưới; màu sắc theo tông phù hợp từng phiên bản. Có thể thấy, ngôn ngữ thiết kế tối giản mà tinh tế của Samsung thể hiện rõ qua cặp A6/A6+ này.

Xem thêm về Samsung Galaxy A6 TẠI ĐÂY!

Xem thêm về Samsung Galaxy A6+ TẠI ĐÂY!

Cấu hình và tính năng Galaxy A6 và A6+

Thông tin về Galaxy A6 và A6+

Galaxy A6A6+ đều được trang bị màn hình vô cực với kích thước lần lượt là 5.6 inch, độ phân giải HD+ và 6 inch, độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ chung 18.5:9.

Thông tin về Galaxy A6 và A6+

Galaxy A6 chạy bộ vi xử lý Exynos 7870, 8 nhân, tốc độ 1.6GHz, RAM 3/4GB, ROM 32/64GB (có hỗ trợ thẻ nhớ microSD). Về camera, Galaxy A6 chỉ có camera đơn sau 16MP với khẩu độ f/1.7 và camera selfie 16 MP khẩu độ f/1.9. Đi kèm với đó là viên pin 3000 mAh và hệ điều hành Android 8.0.

Thông tin về Galaxy A6 và A6+

Còn Galaxy A6+ được trang bị con chip Snapdragon 450, 8 nhân tốc độ 1.8 GHz, RAM 3/4GB, ROM 32/64GB (có hỗ trợ thẻ nhớ microSD). Hiện chưa rõ tại sao Samsung không dùng con chip Exynos chính hãng lên A6+ nhưng có thể thấy rằng; nâng cấp của A6+ nằm ở camera. Máy được trang bị cụm camera kép 16MP khẩu độ F/1.7 + 5MP khẩu độ F/1.9 và camera selfie 24MP khẩu độ F/1.9. Đi cùng đó là viên pin 3500 mAh và Android 8.0.

Thông tin về Galaxy A6 và A6+

Bên cạnh đó, A6/A6+ đều được Samsung ưu ái trang bị công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt, tính năng App Pair giúp đa nhiệm dễ dàng hơn, Always on Display, trợ lý ảo Bixby, kết nối NFC và thanh toán điện tử Samsung Pay.

Xem thêm về Samsung Galaxy A6 TẠI ĐÂY!

Xem thêm về Samsung Galaxy A6+ TẠI ĐÂY!

Giá bán và ngày lên kệ 

Và sau đây là những thông tin cực hot về giá bán chính thức cũng như ngày lên kệ tại Hoàng Hà Mobile. Được biết, Galaxy A6/A6+ sẽ về Việt Nam trước với ba phiên bản màu: Đen, Vàng và Xanh dương.

Thông tin về Galaxy A6 và A6+Máy sẽ về ba phiên bản màu, dự kiến lên kệ ngày 26/05

Về giá bán chính thức, Galaxy A6 có mức giá khoảng 7 triệu đồng. Còn giá Galaxy A6+ giao động trong khoảng 9 triệu đồng. Đây là mức giá đã giảm cho thị trường Việt Nam, so với giá gần 10 triệu đồng của A6/A6+ ở Châu Âu.

Tại Hoàng Hà Mobile, quý khách hàng có thể đặt trước Galaxy A6/A6+ từ ngày 10/05 đến ngày 25/05. Máy dự kiến sẽ lên kệ và trả hàng từ ngày 26/05.

Trên đây là tất cả những gì bạn cần biết về bộ đôi Galaxy A6 và A6+. Những thông tin mới và chi tiết hơn sẽ được cập nhật mỗi ngày trên Hoàng Hà Mobile. Nhớ đừng bỏ lỡ nhé.

Xem thêm về Samsung Galaxy A6 TẠI ĐÂY!

Xem thêm về Samsung Galaxy A6+ TẠI ĐÂY!

Xem thêm: Siêu Anh Hùng dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị