snapdragon_8_gen_2_raskryt_chip_predlozhit_novuu_4_blochnuu_arhitekturu_picture2_0_resize

Thông tin và ngày ra mắt của SoC Snapdragon 8 Gen 2 đã được tiết lộ

XEM NHANH

Theo một tin đồn mới, Snapdragon 8 Gen 2 SoC đã được phát triển. Nó sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay. Một số thông số kỹ thuật quan trọng liên quan đến SoC hàng đầu Snapdragon tiếp theo cũng đã được tiết lộ.

Thông tin vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

Theo tipster Digital Chat Station, SoC hàng đầu thế hệ 2 của Snapdragon sẽ có số hiệu SM8550, được sản xuất bởi Công ty Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan (TSMC) và sẽ tiếp tục sử dụng kỹ thuật sản xuất 4nm. Thử nghiệm sơ bộ cho thấy Snapdragon 8 Gen 2 sẽ hoạt động tốt hơn các nền tảng Qualcomm và Snapdragon 888 hiện có.

Mặc dù thiết bị sẽ giống với SoC Snapdragon 8 Gen 1, nhưng giới thạo tin tin rằng SoC trong tương lai sẽ có cấu hình cụm khác. Ngược lại với đội hình hiện tại, có bố trí 1+ 3 + 4 thì SoC Gen 2 sẽ có bố cục 1 + 2 + 2 + 3. Sẽ có một lõi thế hệ Makalu, hai lõi thế hệ Makalu trong một cụm khác; hai lõi Matterhorn và ba lõi Klein R1. Lõi Makalu có thể là lõi Prime X3, trong khi Makalu đề cập đến các CPU Cortex 2022. SoC Snapdragon 8 Gen 2 có thể bao gồm một lõi Cortex-X3, hai lõi Cortex-A720, hai lõi Cortex-A720; và ba lõi Cortex-A510 năng lượng thấp, theo điều này. GPU Adreno 740 có thể được sử dụng với các lõi CPU.

snapgen2_2_1280x720-800-resize

Cuối năm nay, điện thoại thông minh sử dụng SoC hàng đầu thế hệ 2 sẽ được tung ra thị trường. Xiaomi được dự đoán sẽ là một trong những hãng đầu tiên phát hành điện thoại thông minh hàng đầu thế hệ tiếp theo của mình với bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon mới nhất như mọi năm.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những điểm tốt của Redmi Note 11 Pro 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính