thong-tin-tai-nghe-airb-1

Bkav bật mí một số thông tin về tai nghe AirB có thiết kế tương tự AirPods Pro

XEM NHANH

Trong buổi ra mắt dòng Bphone B86 mới vào tối hôm qua, Bkav cũng đã bất ngờ hé lộ một số thông tin đầu tiên về chiếc tai nghe AirB mới của công ty, khiến không ít người phải bất ngờ.

Bkav bất ngờ hé lộ một số thông tin về tai nghe AirB mới

Theo đó, mẫu tai nghe AirB sẽ có tới 2 phiên bản khác nhau và dự kiến sẽ được Bkav mở bán vào khoảng thời gian tháng 7/2020.

Được biết, tại sự kiện ra mắt Bphone B6 vào 20h tối hôm qua (tức 10/5), Bkav đã khiến nhiều người đi từ bất ngờ đến đến bất ngờ khác khi giới thiệu tới 4 phiên bản Bphone khác nhau, đặc biệt công ty còn cho biết thêm trong thời gian tới họ sẽ tham gia vào một lĩnh vực hoàn toàn mới, đó là sản xuất tai nghe không dây.

thong-tin-tai-nghe-airb-2

Bkav sẽ tham gia vào một lĩnh vực hoàn toàn mới: Sản xuất tai nghe không dây

Ông Nguyễn Tử Quảng – CEO Bkav đã chia sẻ rằng công ty đang trong những giai đoạn cuối cùng của việc nghiên cứu và phát triển tai nghe không dây true wireless AirB. Trong buổi sự kiện hôm qua, điều ấn tượng đầu tiên đối với người xem sự kiện chính là sự giống nhau trong thiết kế giữa AirB và AirPods Pro của Apple. Phần chuôi của AirB có chiều dài tương tự như AirPods Pro, và hộp sạc cũng có thiết kế to ngang giống hộp sạc của mẫu tai nghe tới từ “Táo Khuyết”.

Cũng theo chia sẻ của ông Quảng, khi tung ra thị trường, mẫu tai nghe AirB sẽ có 2 phiên bản khác nhau cho người dùng lựa chọn:

  • Phiên bản E01A: Sẽ được định giá ở phân khúc bình dân, sử dụng chip QCC3026 của Qualcomm, hỗ trợ kết nối Bluetooth v5.0, aptX, pin sử dụng tới 6.5 giờ, chuẩn chống nước IP45, sạc bằng chuẩn USB Type-C.
  • Phiên bản E01B: Sẽ được định giá vào phân khúc cao cấp, có đầy đủ các công nghệ như trên E01A nhưng sẽ có thêm tính năng chống ồn chủ động, hỗ trợ kết nối Bluetooth v5.1, có sạc không dây.

Kết

Dự kiến hai mẫu tai nghe AirB sẽ được Bkav chính thức mở bán vào tháng 7 năm nay. Vậy nên nếu người dùng quan tâm tới mẫu tai nghe này và muốn mua thì sẽ phải đợi thêm ít nhất 2 tháng nữa thì mới có thể sở hữu được.

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về mẫu tai nghe không dây AirB mới này của Bkav? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn PHÂN BIỆT AIRPODS FAKE – REP – 1:1 – giống thật 90%, đổi được tên, cử chỉ như Airpods thật

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính