Hoàng Hà Mobile (1)

Đơn đặt hàng AirPods 3 giảm tới hơn 30%: Quân ta đánh quân mình?

XEM NHANH

Vào tháng 10/2021, Apple chính thức công bố tai nghe AirPods 3. Đây là sản phẩm mới nhất trong AirPods bản chuẩn kế thừa AirPods 2. Tuy nhiều người nghĩ chúng sẽ cực kỳ thành công về mặt doanh số – nhưng dường như không phải vậy. Đơn đặt hàng AirPods 3 đang giảm hơn 30% so với kỳ vọng.

Đơn đặt hàng AirPods 3 đang giảm tới hơn 30%

Theo chuyên gia Ming-Chi Kuo, AirPods 3 là một phần trong danh sách những sản phẩm không thành công của Apple. Nhu cầu đối với chúng được cho là “ít hơn nhiều” so với AirPods 2 và do đó, Apple được cho là đã cắt giảm hơn 30% đơn đặt hàng AirPods 3 từ các nhà cung cấp của mình trong quý 2 và 3 năm nay.

Hoàng Hà Mobile (1)
AirPods 3 đấu không lại AirPods Pro

AirPods 2 vẫn được bán sau khi AirPods 3 ra mắt và vẫn có sẵn cho đến hôm nay, hơn nữa giá còn rất rẻ. Điều này khiến AirPods 3 nằm trong khoảng giá nằm giữa AirPods 2 và AirPods Pro.

AirPods Pro tuy không khác nhiều chức năng, nhưng ít nhất chúng cũng cung cấp nút cao su vừa vặn trong tai và khử tiếng ồn chủ động cao cấp hơn. Còn những gì AirPods 3 có, AirPods 2 cũng đã làm tốt. Vì thế, người nào cần chức năng sẽ chọn AirPods Pro, còn cần giá tốt, họ dĩ nhiên chọn AirPods 2. Kết quả là, AirPods 3 trở nên ế ẩm hơn và buộc Apple phải cắt giảm đơn hàng.

Rõ ràng Apple có thể ngừng sản xuất AirPods Pro ngay sau khi AirPods Pro 2 chuẩn bị ra mắt (vào khoảng nửa cuối năm nay), để tránh “lặp lại sai lầm tương tự”.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất