thong-tin-smartphone-oneplus-2

Rò rỉ thông tin cho thấy smartphone trong tương lai của OnePlus sẽ có khả năng quay video 8K 960fps

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây, hiện tại OnePlus đang hết sức nỗ lực để phát triển tính năng quay video độ phân giải 8K 960fps, nhằm đưa lên những mẫu smartphone cao cấp của mình trong tương lai.

Hé lộ thông tin smartphone OnePlus trong tương lai có thể sẽ quay được video 8K 960fps

Như bạn đọc cũng đã biết, những bộ vi xử lý cao cấp hàng đầu hiện nay như Snapdragon 865 đã mang đến khả năng quay video 8K cho smartphone, thế nhưng ở đó vẫn còn tồn tại hạn chế về tốc độ khung hình. Không chịu dừng lại ở đó, OnePlus đang nỗ lực nghiên cứu và tìm kiếm những phương pháp để nâng cấp khả năng quay camera cho những mẫu điện thoại trong tương lai của hãng.

Theo đó, OnePlus mới đây đã vừa giới thiệu phiên bản Beta của hệ điều hành OxygenOS 11 ( được tùy chỉnh dựa trên nền tảng Android 11) cho OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro 5G. Khá đặc biệt, một báo cáo mới gần đây đã vừa phát hiện ra một tính năng quay video 8K với tốc độ 960 khung hình/giây.

Hiện tại, bộ xử lý hình ảnh vi xử lý Snapdragon 865 chỉ có thể quay được video 8K bị giới hạn ở mức khung hình 30fps. Tuy nhiên, bộ mã nguồn beta OxygenOS 11 cho thấy, OnePlus dường như sẽ phát triển thành công việc hỗ trợ quay video 8K 960fps cho các mẫu smartphone của hãng trong tương lai.

thong-tin-smartphone-oneplus-1

Thông tin được tìm thấy trong bộ mã nguồn OxygenOS 11 Beta

Có khả năng cao, flagship tiếp theo là của hãng là chiếc OnePlus 9 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 875 sẽ hỗ trợ quay video 8K 960fps, thế nhưng đây vẫn chỉ là những phỏng đoán và chưa có thông tin xác nhận từ hãng. Tuy nhiên, chúng ta có thể đặc một niêm tin lớn vào OnePlus ở những mẫu smartphone cao cấp của hãng trong tương lai có thể sẽ được hỗ trợ tính năng này.

Có thể chúng ta sẽ phải chờ tới đầu hoặc chí ít là giữa năm 2021, khi Snapdragon 875 ra mắt để kiểm chứng được sức mạnh của bộ vi xử lý này. Mong rằng Snapdragon 875 sẽ đủ mạnh mẽ để cung cấp khả năng quay video 8K 960fps trên các mẫu smartphone cao cấp trong tương lai.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mọi thứ cần biết về GALAXY TAB S7 – Máy tính bảng Android giá cả tốt nhất ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí