Samsung Galaxy S23 sẽ sử dụng camera 200MP & Snapdragon 8 Gen 2

XEM NHANH

Gã khổng lồ sản xuất của Hàn Quốc, Samsung, đang chuẩn bị trình làng loạt sản phẩm hàng đầu mới nhất của mình, dòng Samsung Galaxy S22. Tuy sản phẩm chưa ra mắt, nhưng một số nguồn tin đã rò rỉ một báo cáo về thế hệ tiếp theo Samsung Galaxy S23 Ultra.

Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ sử dụng camera 200MP & Snapdragon 8 Gen 2

Các báo cáo mới nhất cho rằng Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ sử dụng camera chính 200MP của Samsung. Sản phẩm này sẽ xuất hiện vào quý đầu tiên của năm 2023. Theo suy đoán, Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ trở thành điện thoại flagship ống kính 200MP đầu tiên của Samsung. Mẫu cảm biến là ISOCELL HP1. Hơn nữa, diện tích pixel đơn vị của nó là 0,64 μm và nó hỗ trợ pixel 4-in-1.

Thiết kế dự báo của dòng Galaxy S các thế hệ kế tiếp

Ngoài ra, Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ là một trong những flagship đầu tiên được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen2. Đây là thông tin sớm nhất liên quan đến Samsung Galaxy S23 Ultra. Những dự cảm về sức mạnh của Galaxy S23 Ultra sẽ được thử nghiệm trên Galaxy S22 series ra mắt vào năm 2022.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Trên tay siêu phẩm Galaxy Z Flip3 5G

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới