Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy S10 Lite với chip Snapdragon 855

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy S10 Lite với chip Snapdragon 855

XEM NHANH

Mới đây, có thông tin cho rằng Samsung đang phát triển một phiên bản rút gọn của Galaxy S10 với tên mã SM-G770F. Dự kiến đây chính là Galaxy S10 Lite mà rất nhiều người dùng đang chờ đợi.

Cũng theo một nguồn tin thì trước đó không lâu, đã có tin đồn cho rằng Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt một chiếc Galaxy Note 10 phiên bản rút gọn với tên mã là SM-N770F. Thì đến ngày hôm nay, lại rộ lên một thông tin mới khi cho rằng, Samsung cũng đang phát triển song song một phiên bản Galaxy S10 rút gọn giá phải chăng với tên mã là SM-G770F.

thông tin samsung galaxy s10 lite

Thông tin rò rỉ trên cũng nói thêm rằng, có khả năng cao Galaxy S10 rút gọn (hay có thể gọi là Galaxy S10 Lite) sẽ có cấu hình giống với Galaxy A91.

Cấu hình của Galaxy S10 Lite sẽ như thế nào?

Vì có thể có cấu hình giống với Galaxy A91 nên cụ thể, model này sẽ sử dụng bộ vi xử lý mới nhất đến từ Qualcomm là Snapdragon 855, cùng với đó là RAM 8GB, 128GB ROM và dĩ nhiên là vẫn có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ Micro SD. Viên pin sử dụng trên Galaxy S10 Lite sẽ có dung lượng lên tới 4.500mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh với công suất lên tới 45W.

Ngoài ra nói thêm về thiết kế bên ngoài, thông tin rò rỉ lại cho biết rằng model này sẽ có màn hình kích cỡ lên tới 6.7 inch, điều này cũng khá bất hợp lý khi mà màn hình của Galaxy S10 là 6.1 inch và Galaxy S10 Plus cũng chỉ lên tới 6.4 inch. Một phiên bản Lite không thể nào lại có màn hình lớn hơn phiên bản gốc được. Có lẽ chúng ta sẽ còn phải đợi thêm thông tin chính thức từ Samsung.

thông tin samsung galaxy s10 lite

Anh em nhà Galaxy S10 Series mới ra mắt hồi đầu năm nay

Về nhiếp ảnh, máy cũng sẽ được trang bị cụm ba camera giống như trên phiên bản gốc. Với thông số lần lượt là 48MP cho camera chính, 12MP cho cảm biến góc siêu rộng và 5MP cho cảm biến đo độ sâu trường ảnh hỗ trợ chụp xóa phông. Ở phía mặt trước, máy sẽ có một camera selfie độ phân giải là 32MP.

Kết luận

Nói tóm lại, tất cả những thông tin trên hiện mới chỉ dừng lại ở mức rò rỉ và chúng ta sẽ còn phải chờ đợi thông tin từ phía Samsung vì hiện tại hãng cũng chưa đưa ra một công bố chính thức nào.

Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật thông tin về chiếc Galaxy S10 Lite này. Đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile mỗi ngày để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng