a53

Samsung lên kế hoạch sản xuất Galaxy A53 5G, thông tin đầu tiên về cấu hình được hé lộ

XEM NHANH

Dù Samsung Galaxy A52 mới ra mắt được chưa đầy nửa năm, thế hệ kế nhiệm nó – Galaxy A53 đã bắt đầu rò rỉ những thông tin đầu tiên.

Samsung Galaxy A53 5G ra mắt vào đầu 2022

Mới đây, một báo cáo mới của GalaxyClub.nl đã tiết lộ thông số camera chính của Galaxy A53. Đây sẽ là smartphone tiếp theo được Samsung trình làng để thay thế cho dòng A52 vào năm tới.

Theo đó, giống như người tiền nhiệm, Galaxy A53 cũng sẽ được trang bị cảm biến 64MP nhưng chất lượng ảnh tốt hơn. Máy có thể bổ sung một ống kính tele, tương tự như ống kính mà chúng ta đã thấy trên Galaxy A72. Điều đó sẽ khiến Galaxy A53 trở nên khác biệt.

Samsung-Galaxy-A53-camera

Đây vốn là smartphone thuộc phân khúc tầm trung của dòng A series nên rất khó để Samsung có thể cung cấp cho nó máy ảnh cao cấp tới 108MP. Tuy nhiên, với 64MP cùng cải tiến trên cũng đã đủ giúp người dùng chụp ảnh sắc nét.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về camera phụ và camera trước của điện thoại. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác của nó vẫn còn là điều bí ẩn.

Vì Galaxy A52 được trình làng vào đầu năm nay nên khả năng cao, mẫu máy kế nhiệm của nó cũng sẽ xuất hiện vào đúng khoảng thời gian này năm sau. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile cập nhật tin tức tiếp theo về sản phẩm trong những lần tới nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản