iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max và những tin đồn cuối cùng

iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max và những tin đồn cuối cùng

XEM NHANH

Chỉ còn 8 ngày nữa là Apple sẽ ra mắt iPhone 11 Series và dưới đây có thể sẽ là những thông tin rò rỉ iPhone 11 cuối cùng mà bạn nhận được.

Thiết kế thay đổi nhiều hơn

Dòng iPhone 11 vẫn sẽ có ba biến thể giống như năm ngoái, tên gọi của chúng được cho là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, ngày càng phức tạp và dài dòng.

Về thiết kế, chúng sẽ trông gần giống với dòng sản phẩm 2018, ít nhất là ở mặt trước. iPhone 11 Pro và 11 Pro Max được cho là có màn hình OLED 5.8 và 6.5 inches, trong khi chiếc iPhone 11 sẽ có màn hình LCD 6.1 inches và Notch vẫn được giữ lại.

Một số báo cáo cho biết camera TrueDepth sẽ có ở mặt trước, FaceID được cải tiến để thu được tầm nhìn rộng hơn. Thậm chí là ca chế độ chụp đêm như Night Sight trên Google Pixel 3.

Mặt sau là nơi sẽ có nhiều thay đổi nhất. Mô-đun camera chuyển sang dạng hình vuông với các cảm biến mới. Ngoài ống kính tele và góc rộng hiện có, hai model cao cấp hơn sẽ có ống kính góc siêu rộng mới trong khi iPhone 11 rẻ hơn sẽ chỉ camera kép mới với ống kính góc rộng và tele.

Thông tin rò rỉ iPhone 11

Như bạn có thể thấy thì iPhone 11 sẽ có thêm các tùy chọn màu mới là xanh lá cây và tím. Các mẫu Pro mới có thể sử dụng lớp kính mờ và bỏ logo iPhone ở phía bên dưới, chỉ giữ lại “quả Táo” là biểu tượng.

Theo báo cáo của Bloomberg, kính trên iPhone mới sẽ khó bị nứt hơn rất nhiều với “công nghệ chống vỡ mới”, cũng như chống nước tốt hơn và có chuẩn IP68.

Cấu hình và các tính năng

Theo truyền thống nâng cấp hàng năm, iPhone 11 Series được hy vọng với chip A13 mới, hệ điều hành iOS 13. 3D Touch có thể bị loại bỏ và mẫu Pro Max sẽ hỗ trợ bút Apple Pencil.

Thông tin rò rỉ iPhone 11

Tất nhiên là pin sẽ lớn và biết đâu sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây ngược như Galaxy S10 và Note 10. Đây cũng có thể là năm đầu tiên Apple tặng người dùng sẵn một củ sạc nhanh trong bộ sản phẩm.

Cuối cùng, giá bán iPhone 11 Series có thể tương tự như các mẫu năm ngoái và Apple sẽ mở bán ngay sau khi sự kiện ra mắt kết thúc vào ngày 10 tháng 9.

Hãy cùng chờ thêm và biết đâu Apple sẽ làm chúng ta ngạc nhiên với một vài tính năng bất ngờ tại sự kiện ra mắt. Nhớ đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nữa nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại đáng mua cho học sinh – sinh viên mùa tựu trường

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết