thong-tin-redmi-note-10-1

Rò rỉ thông tin về các phiên bản bộ nhớ và màu sắc của Redmi Note 10 và Note 10 Pro

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin thú vị và quan trọng về phiên bản bộ nhớ cùng màu sắc của dòng Redmi Note 10 và Redmi Note 10 Pro đã bất ngờ bị rò rỉ.

Rò rỉ thêm nhiều thông tin quan trọng về Redmi Note 10 series

Theo như nhiều tin đồn rò rỉ trước đây, Xiaomi dự kiến sẽ chính thức cho ra mắt dòng Redmi Note 10 bao gồm Redmi Note 10 bản tiêu chuẩn và Redmi Note 10 Pro vào tháng 2 tới đây tại thị trường Ấn Độ. Sau khi nhận được được một loạt những chứng nhận quan trọng, mới đây lại xuất hiện thêm những thông tin về bộ nhớ trong cùng các phiên bản màu sắc của dòng sản phẩm này.

Theo như tin tức được chia sẻ từ tờ Gizmochina, Redmi Note 10 Pro được cho là sẽ có tới 3 phiên bản bộ nhớ khác nhau, bao gồm một phiên bản RAM 6GB/64GB ROM, RAM 6GB/128GB ROM, RAM 8GB/128GB ROM. Đi kèm với đó là các phiên bản màu sắc khá đa dạng gồm Xám, Đồng và Xanh ngọc.

thong-tin-redmi-note-10-2

Redmi Note 10 Pro. Ảnh minh họa

Trong khi đó đối với phiên bản Redmi Note 10, thiết bị này sẽ chỉ 2 phiên bản. Hai phiên bản này bao gồm 1 bản RAM 4GB/64GB ROM và phiên bản còn lại có RAM 6GB/64GB ROM. Tuy nhiên, Redmi Note 10 vẫn sẽ có 3 biến thể màu sắc gồm Trắng, Xám và Xanh ngọc.

Về thời điểm ra mắt, như đã nhắc ở trên, Xiaomi dự kiến sẽ trình làng dòng sản phẩm Redmi Note 10 vào tháng 2 tới đây tại thị trường Ấn Độ và sẽ sớm cập bến các quốc gia khác trong ít ngày sau đó. Thế nhưng hiện tại mọi thông tin hiện tại mới chỉ dừng lại ở mức rò rỉ, chúng ta sẽ phải chờ đến khi có được thông tin chính thức từ Xiaomi thì mới có thể chắc chắn được mọi thứ.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thông tin này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 11 ăn đứt iPhone 12 Pro max? Ít nhất là về thông số

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại