thong-tin-redmi-k30-ultra-1

Lộ thông tin Redmi K30 Ultra sẽ có màn hình AMOLED “xịn xò” cùng tần số quét 120Hz

XEM NHANH

Mới đây, chiếc Redmi K30 Ultra đã vừa bị rỏ rỉ một số thông tin về phần cứng, qua đó chúng ta đã có thể biết được máy sẽ được trang bị màn hình AMOLED cùng tốc độ tần số quét lên tới 120Hz.

Redmi K30 Ultra hé lộ thông tin phần cứng ấn tượng

Như chúng ta đã biết thì dòng Redmi K30 Series tính tới thời điểm hiện tại đã có tới 6 thành viên và dường như con số này vẫn chưa dừng lại. Hiện tại đã vừa có thông tin rằng hãng sẽ sớm cho ra mắt thêm một mẫu sản phẩm nữa với tên gọi là Redmi K30 Ultra với màn hình AMOLED đi cùng với tốc độ quét màn hình lên tới 120Hz.

Theo đó, thông tin này được chia sẻ từ tờ công nghệ ITHome lấy từ một nguồn tin không tiết lộ tên. Và trước khi thông tin này được chia sẻ rộng tãi, ông Lu Weibing – CEO của Redmi đã nói rằng chiếc Redmi K30 Ultra sẽ là một phiên bản khắc phục nhiều lỗi còn tồn đọng ở Redmi K30 Pro và việc máy chỉ được trang bị màn hình 60Hz cũng là một điểm yếu.

thong-tin-redmi-k30-ultra-2

Hình ảnh render của Redmi K30 Ultra

Được biết, Redmi K30 Ultra sẽ vẫn giữ lại kiểu thiết kế camera Pop-up của Redmi K30 Pro và K30 Zoom, điều đó đồng nghĩa với việc máy sẽ không có phần đục lỗ hay giọt nước trên màn hình. Cá nhân mình đánh giá thì đây là một thiết kế màn hình vô khuyết cực kì ấn tượng cho tới tận thời điểm hiện tại.

Về cấu hình phần cứng, Redmi K30 Ultra sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Dimensity 1000+ hoàn toàn mới của MediaTek cùng với thanh RAM dung lượng 8GB. Máy dự kiến sẽ được trang bị một hệ thống camera bao gồm 4 ống kính, trong đó camera chính có độ phân giải là 64MP, camera selfie sẽ có độ phân giải là 20MP. Viên pin của máy sẽ có dung lượng là 4.500mAh.

Redmi K30 Ultra dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 11/8 tới đây cùng với Mi 10 Ultra trong buổi lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Xiaomi bước chân vào làng công nghệ thế giới.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu Redmi K30 Ultra trên và đự đoán mức giá của máy sẽ là bao nhiêu? Hãy để lại ý kiến cá nhân dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng ĐỈNH nhất trên Galaxy Note20 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí