thông tin realme x50

Xác nhận thông tin Realme X50 5G sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 765G

XEM NHANH

Tháng 11 vừa qua, Realme đã xác nhận thông tin Realme X50 sẽ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của hãng có hỗ trợ 5G. Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã xác nhận thêm thông tin Realme X50 5G sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 765G.

Thông tin cấu hình của Realme X50 5G

Với bộ vi xử lý Snapdragon 765G, Realme X50 5G sẽ là chiếc điện thoại 5G có chế độ kép. Trên thị trường, OPPO Reno 3 Pro 5G sắp ra mắt và Redmi K30 Pro 5G cũng được trang bị cùng bộ vi xử lý như Realme X50 5G. Trong đó, Redmi K30 Pro có thể sẽ là đối thủ của Realme X50 khi cả hai có thiết kế màn hình tương tự như nhau.

thông tin realme x50

Một số thông tin gần đây cho rằng Realme X50 5G sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,44 inch với tốc độ làm mới 90Hz. Phần cứng của Camera có thể được trang bị cảm biến Sony IMX686. Thiết bị này có dung lượng pin 4.500 mAh kết hợp với công nghệ VOOC 4.0 Flash Charge. Ngoài ra, máy có RAM 12 GB và 256 GB dung lượng lưu trữ riêng.

Realme X50 Youth Edition cũng sẽ được ra mắt?

thông tin realme x50

Một số nguồn tin cho rằng, hãng này cũng sẽ cho ra mắt Realme X50 Youth Edition cùng với Realme X50. Điện thoại thông minh này có tốc độ làm mới màn hình IPS LCD 60Hz. Chiếc smartphone này được trang bị camera kép ở sau và camera trước 32 megapixel. Dung lượng pin của sản phẩm này có thể lên tới 5000 mAh và cũng hỗ trợ VOOC 4.0 Flash Charge. Phiên bản Realme X50 Youth có thể có tới 6 GB RAM và dung lượng lưu trữ lên tới 128 GB.

Kết luận

Thương hiệu điện thoại thông minh Realme ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường quê nhà. Hiện tại Realme X2 Pro đang là chiếc điện thoại thông minh hàng đầu của hãng. Và có thể công ty này đã sẵn sàng kế hoạch cho ra mắt chiếc Realme X50 5G trang bị Snapdragon 765G. Những thông tin về ngày ra mắt sản phẩm có thể sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới.

Trên đây là một số thông tin Realme X50 5G đã được hãng này xác nhận. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm mới này của Realme? Hãy để lại ý kiến của bạn đọc bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính