Huawei P30 Pro tiếp tục xuất hiện trên Antutu nhưng vẫn không có gì đặc biệt

Antutu tiết lộ thêm thông tin GPU và màn hình Huawei P30 Pro

XEM NHANH

Lần trước là Geekbench và giờ các thông tin P30 Pro đã có mặt trên cơ sở dữ liệu Antutu và tiết lộ thêm 3 thông tin quan trọng về siêu phẩm này.

Có lẽ Huawei sẽ tập trung vào trải nghiệm người dùng

Chỉ còn khoảng hai tuần nữa thôi là Huawei sẽ chính thức công bố dòng sản phẩm P30 Series mới của hãng và trong đó bao gồm cả P30 Pro. Chính vì vậy mà suốt thời gian qua các thông tin về dòng sản phẩm này liên tục được “nhá hàng” và xuất hiện trên nhiều cơ quan dữ liệu.

Thông tin P30 Pro

 

Mới đây nhất là trên Antutu, P30 Pro được xác nhận là cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie khi lên kệ, chắc chắn là sẽ có cả giao diện EMUI rồi. Tiếp theo đó là vi xử lý HiSilicon Kirin 980 quan thuộc, đi kèm là lõi đồ hoạ Mali G76-MP10.

Bộ nhớ dường như chỉ có một phiên bản duy nhất với RAM 8GB, ROM 256GB. Đặc biệt hơn độ phân giải màn hình cũng được tiết lộ luôn là FullHD+ (2340 x 1080 pixels). Có vẻ như hơi đáng tiếc khi đây không phải độ phân giải QuadHD hay UHD. Qua kiểm tra thì P30 Pro đạt tổng điểm hiệu năng là 286152 điểm.

Nhìn vào hình ảnh bên trên hẳn bạn sẽ thấy các thông số kỹ thuật của P30 Pro hoàn toàn cơ bản, nếu không muốn nói là chưa có gì đặc biệt. So với những iPhone Xs Max hay Galaxy S10+ thì rõ ràng P30 Pro đang kém cạnh hơn rồi. Có lẽ nào năm nay Huawei sẽ tập trung vào cải tiến phần mềm, trải nghiệm người dùng hơn là chạy theo cuộc đua cấu hình?

Ngày ra mắt P30 Pro

Theo công bố thì P30 Series sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/03 tới đây tại một sự kiện được tổ chức tại Paris. Dòng sản phẩm này sẽ gồm P30 Lite (phiên bản thấp nhất), P30 (phiên bản tiêu chuẩn) và P30 Pro (phiên bản cao cấp nhất). Hãy cùng chờ thêm để xem Huawei sẽ làm chúng ta bất ngờ thế nào bằng cách theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile bạn nhé.

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A30 bản thương mại đầu tiên tại Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu