oppo-reno-3-1

Thông tin OPPO Reno 3 series 5G sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 12

XEM NHANH

Nhiều thông tin OPPO Reno 3 series 5G – dòng sản phẩm điện thoại thông minh 5G sắp ra mắt của OPPO đã được tiết lộ. Đặc biệt hãng đã chính thức xác nhận rằng các sản phẩm này sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 26 tháng 12.

Thông tin OPPO Reno 3 series 5G sẽ ra mắt cuối tháng này

Theo dự kiến địa điểm diễn ra sự kiện ra mắt Reno 3 là tại Hàng Châu, Trung Quốc. Công ty ​​sẽ cho ra mắt hai chiếc điện thoại thông minh tại sự kiện này. Bao gồm OPPO Reno 3 và OPPO Reno 3 Pro. Cả hai thiết bị đều sẽ hỗ trợ kết nối SA/NSA 5G chế độ kép.

thong_tin_oppo-reno-3-2

Trong khi OPPO Reno 3 sẽ đi kèm với chipset MediaTek 5G thì Reno 3 Pro lại sử dụng chipset Qualcomm 5G – Snapdragon 765G. Đây cũng là chipset cung cấp năng lượng cho smartphone Redmi K30 mới ra mắt.

Thiết kế của OPPO Reno 3 series

OPPO đã xác nhận rằng Reno 3 Pro sẽ có độ dày 7,7mm. Còn kích thước của Reno 3 là 7,96mm. Theo đó, Reno 3 sẽ có màn hình OLED 6,4 inch cùng độ phân giải Full HD + 1080 x 2400 pixel. Rất có thể chiếc điện thoại này sẽ được trang bị camera sau 64 MP. Còn Reno 3 Pro sẽ sở hữu màn hình 6,5 inch full HD + với tốc độ làm mới 90Hz và tốc độ cảm ứng 180Hz.

thong_tin_oppo-reno-3-3

Hãng sẽ trang bị sạc nhanh 30W cho dòng smartphone Reno 3 của mình. Bên cạnh đó, các thông tin về màu sắc của sản phẩm cũng đã xuất hiện. Cụ thể là máy sẽ có có các màu Xanh, Đỏ, Đen và Trắng. Reno 3 series có thể sở hữu RAM lên tới 12GB. Cùng với đó là bộ 4 camera sau được trang bị OIS. Trong đó có camera 48 MP + 8 MP + 13 MP + 2 MP.

Các hình ảnh rò rỉ đã tiết lộ về màn hình đục lỗ cong về phía các cạnh của OPPO Reno 3. Cả hai chiếc điện thoại đều sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình. Nhờ đó  giúp tăng cường bảo mật và mở khóa nhanh hơn. Để biết chắc chắn về thông số kỹ thuật của máy, cũng như chi tiết về giá bán thì chúng ta sẽ phải chờ ngày ra mắt chính thức trong vài tuần tới.

Cùng chờ đợi đến ngày 26 tháng 12 để chiêm ngưỡng OPPO Reno 3 series nhé. Hãy để lại ý kiến của bạn đọc bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn ghi màn hình iPhone cực “PRO”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí