thong-tin-oppo-reno5-z-1

OPPO Reno5 Z nhận được chứng chỉ quan trọng từ cơ quan FCC, hé lộ nhiều thông tin quan trọng

XEM NHANH

Mới đây, OPPO Reno5 Z đã vừa nhận được chứng chỉ quan trọng từ cơ quan FCC, qua đó để lộ nhiều thông tin quan trọng về máy, cũng như báo hiệu ngày ra mắt đang tới rất gần.

OPPO Reno5 Z để lộ nhiều thông tin quan trọng

Cách đây ít ngày, một thiết bị của OPPO với mã số model là CPH2211 và dự kiến sẽ có tên gọi chính thức là OPPO Reno5 Z đã vừa được tìm thấy tại nhiều cơ quan chứng nhận. Và mới đây, mẫu smartphone này đã tiếp tục nhận được chứng chỉ từ FCC của Mỹ, báo hiệu ngày ra mắt đang tới rất gần.

Cụ thể theo như dữ liệu từ FCC, OPPO Reno5 Z sẽ được cài đặt sẵn giao diện tùy biến ColorOS 11.1/Android 11 ngay khi xuất xưởng. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 4.310mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W và may mắn là vẫn có bộ sạc đi kèm theo máy.

thong-tin-oppo-reno5-z-2

Hình ảnh phác thảo của OPPO Reno5 Z trong dữ liệu của FCC

Ngoài ra, mẫu smartphone này cũng sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G, cùng một cụm camera phía sau bao gồm 3 cảm biến. Cạnh trái của máy là nơi xuất hiện của phím tăng giảm âm lượng và cạnh phải sẽ là nơi tích hợp phím nguồn.

Ngoài ra, danh sách FCC còn tiết lộ thêm rằng Reno5 Z có độ mỏng 7.8 mm và nặng 175 gram. Ngoài nhưng thông tin trên ra, dữ liệu từ cơ quan FCC không cung cấp thêm bất kì một chi tiết phần cứng nào khác. Hãy chờ đón những thông tin chính thức từ OPPO trong thời gian tới nhé!

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thông tin này? Và có mong chờ gì ở chiếc OPPO Reno5 Z này? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN