Rò rỉ thông tin OPPO Reno3 với camera sau lên tới 60MP

Rò rỉ thông tin OPPO Reno3 với camera sau lên tới 60MP

XEM NHANH

Trong bối cảnh OPPO Reno2 vừa mới chỉ ra mắt cách đây chưa đầy một tháng, tuy nhiên đến ngày hôm nay, thông tin của OPPO Reno3 đã bắt đầu được hé lộ trên Weibo – trang mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc.

Thông tin của OPPO Reno3 bị rò rỉ

Cái tên OPPO Reno2 chắc hẳn cũng không còn xa lạ với chúng ta nữa. Đây là mẫu điện thoại mới nhất của OPPO vừa được hãng giới thiệu cách đây không lâu với màn ra mắt cực kì rầm rộ và hoành tráng. Ấy vậy mà trong những ngày đầu tháng 11 vừa qua, thông tin về thế hệ kế nhiệm của nó đã bắt đầu được hé lộ. Thông số về cấu hình và hình ảnh render của OPPO Reno3 đã bị phát tán rộng rãi thông qua trang mạng xã hội lớn nhất của đất nước tỉ dân – Weibo.

Thông số cấu hình của OPPO Reno3

Theo như nguồn tin rò rỉ thì cấu hình của OPPO Reno3 sẽ có chút nâng cấp so với OPPO Reno2.

Cụ thể hơn thì máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý tầm trung mới nhất đến từ Qualcomm là Snapdragon 735, trong khi Reno2 chỉ là Snapdragon 730G. RAM đi kèm sẽ là chuẩn LPDDR4X 8GB cùng với 2 lựa chọn bộ nhớ là 128GB hoặc 256GB. OPPO sẽ cung cấp cho Reno3 một màn hình AMOLED Full HD+ trên kích thước rộng 6.5 inch, có tốc độ làm mới khung hình đạt 90Hz. Và có khả năng OPPO Reno3 cũng sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Thông tin OPPO Reno3

Toàn bộ thông tin cấu hình của OPPO Reno3

Về phần camera thì có khả năng OPPO Reno3 sẽ được trang bị hệ thống 4 camera, bao gồm 1 camera chính 60MP, 1 camera phụ 8MP, camera thứ 3 có độ phân giải là 13MP và cuối cùng là camera đo độ sâu trường ảnh 2MP. Camera selfie của máy cũng được hé lộ là có độ phân giải 32MP. Tuy nhiên thì vị trí đặt camera selfie của OPPO Reno3 được thiết kế như thế nào thì vẫn là một dấu hỏi. Là đặt trong notch giọt nước, là kiểu dạng đục lỗ hay là dạng Pop-up “thò thụt”, chúng ta vẫn cần phải có thời gian để trả lời.

Thông tin OPPO Reno3

Hình ảnh render của OPPO Reno3

Viên pin của OPPO Reno3 sẽ có dung lượng tương đối khủng – 4500mAh, có tích hợp công nghệ sạc nhanh “cây nhà lá vườn” VOOC 4.0 của OPPO với hiệu năng 5V-6A.

Về giá bán của OPPO Reno3, máy dự kiến sẽ có giá khởi điểm cho bản RAM 8GB/128GB ROM rơi vào khoảng 3.299 Yuan (~11 triệu đồng), còn bản RAM 8GB/256GB ROM sẽ có giá khoảng 3.599 Yuan (~12 triệu đồng).

Bạn đọc có suy nghĩ thế nào về thông tin rò rỉ trên của OPPO Reno3? Hãy để lại comment ở phần bình luận và đừng quên ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị và hấp dẫn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Vsmart Joy 2+: Máy giá rẻ đáng lựa chọn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?