thong-tin-oppo-k7-5g-1

OPPO K7 5G chạy chip Snapdragon 765G bắt đầu rò rỉ những thông tin đầu tiên

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin đầu tiên về mẫu smartphone 5G mới của OPPO là chiếc K7 5G đã chính thức được hé lộ, chạy chip Snapdragon 765G và hỗ trợ sạc nhanh công suất 30W.

Những thông tin đầu tiên về OPPO K7 5G

Vào khoảng thời gian này của năm ngoái, OPPO đã chính thức tung ra chiếc OPPO K3, khởi đầu cho dòng K series của OPPO và tới tháng 10/2019, hãng lại tiếp tục cho ra mắt thêm chiếc OPPO K5. Và mới đây, một leaker tại Trung Quốc đã hé lộ những thông tin đầu tiên về mẫu OPPO K7.

Theo leaker này, OPPO K7 sẽ chính thức trở thành mẫu smartphone đầu tiên thuộc dòng K series hỗ trợ mạng 5G. Mẫu smartphone này dự kiến sẽ được trang bị con chip Snapdragon 765G của Qualcomm có tích hợp modem 5G.

thong-tin-oppo-k7-5g-2

OPPO K5 ra mắt vào tháng 10/2019

Về màn hình, OPPO K7 5G sẽ sở hữu một màn hình giọt nước rộng 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền OLED với tần số quét màn hình 60Hz tiêu chuẩn. Ở mặt sau của máy sẽ là cụm camera bao gồm 4 ống kính được xếp theo chiều dọc, với camera chính có độ phân giải là 64MP, dự kiến 3 ống kính còn lại sẽ bao gồm 1 camera góc siêu rộng, 1 camera hỗ trợ chụp xóa phông và 1 camera hỗ trợ chụp cận cảnh. Hiện vẫn chưa rõ camera selfie của OPPO K7 5G có độ phân giải là bao nhiêu.

Cung cấp năng lượng cho máy dự kiến sẽ là viên pin dung lượng 4.025mAh, một dung lượng pin khá ổn ở thời điểm hiện tại. Máy cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 30W.

Tạm kết

Ở thời điểm hiện tại, đây là toàn bộ những thông tin bị rò rỉ về OPPO K7 5G, và chắc chắn trong thời gian tới chúng ta sẽ còn có thêm nhiều thông tin hơn nữa về sản phẩm này. Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu điện thoại này và dự đoán mức giá là bao nhiêu? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Hình nền thay đổi theo thời tiết cực cần thiết cho người “sáng nắng chiều mưa” | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới