oppo

Rò rỉ những hình ảnh thực tế, giá bán của OPPO Find N có thể gập lại trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Vừa qua, OPPO đã xác nhận sẽ giới thiệu chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của mình mang tên OPPO Find N, ra mắt trong sự kiện OPPO Inno Day ngày 15/12 tới đây.

Những hình ảnh đầu tiên của Oppo Find N 

Dù chưa chính thức trình làng nhưng mới đây, leaker Even Blass đã đăng chiếc smartphone OPPO màn hình gập đầu tiên “bằng xương bằng thịt” lên trang Twittee @evleaks của họ. Từ đó, chúng ta sẽ có cái nhìn hoàn chỉnh về sản phẩm này trước khi nó được công khai đại chúng.

Giống như nhiều tin đồn trước đây, OPPO Find N dường như sẽ mang thiết kế tương tự của Samsung Galaxy Z Fold3 và sẽ có thiết lập ba camera ở mặt sau. Cảm biến chính được sử dụng đạt 50MP và có thể đến từ nhà Sony giống như cách mà hãng trang bị trên flagship Find X3 Pro.

Về cấu hình, máy sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 888 chứ không phải Snapdragon 8 Gen 1 cao cấp vừa ra mắt cách đây không lâu. OPPO Find N được trang bị viên pin 4500mAh với công nghệ sạc nhanh 33W.

Pete Lau – Giám đốc Sản phẩm của OPPO tự tin cho rằng Find N sẽ giải quyết các vấn đề về độ bền cũng như nếp gấp màn hình tại vị trí bản lề trên các smartphone màn hình gập hiện tại. Cụ thể, nó gần như không nhìn thấy phần nếp gấp màn hình. Đây là điều mà ả Galaxy Z Fold3 và Mate X2 – những smartphone gập tiên phong vẫn chưa giải quyết triệt để. Ngoài ra, kích thước của Find N cũng được cho là sẽ nhỏ gọn, cầm nắm dễ dàng hơn ngay cả khi gập lại hay mở ra.

61b87f7d-5fff-4ce1-8ef7-87bb82bb9f8c-16393019882701701446464
OPPO Find N không có nếp gấp màn hình ở giữa.

Hiện trên Weibo, OPPO Find N đang được đồn đoán có giá khởi điểm từ 12.999 NDT (tương đương 47 triệu đồng) trở lên cho từng phiên bản bộ nhớ.

Tạm kết 

Thông tin trên về OPPO Find N đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: ĐI CÁCH LY MANG ĐỒ CÔNG NGHỆ GÌ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính