thong-tin-oppo-band-style-1

Hé lộ toàn bộ thông tin về ngày ra mắt và thiết kế của vòng đeo tay OPPO Band Style

XEM NHANH

Mới đây, thông tin về mẫu vòng đeo tay mới của OPPO có tên Band Style đã bất ngờ được hé lộ. Thiết bị có thiết kế khá độc đáo cùng nhiều tính năng hữu ích, cực kì đáng để mong chờ.

Hé lộ nhiều thông tin về vòng đeo tay OPPO Band Style mới

Sau sức hút của OPPO Band hồi năm ngoái, OPPO lại chuẩn bị trình làng sản phẩm mới mang tên OPPO Band Style. Và mới đây, những thông tin về kỹ thuật, tính năng và thời điểm ra mắt của thiết bị cũng đã được tiết lộ.

Theo đó, OPPO Band Style sẽ được trang bị màn hình AMOLED 1.1 inch với độ phân giải 126 x 294 pixel. Màn hình này còn được bao phủ 100% gam màu DCI-P3 cùng với lớp bảo vệ kính 2.5D. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ sở hữu con chip OPPO Apollo 3 và dung lượng pin 100 mAh.

thong-tin-oppo-band-style-2

OPPO Band Style. Ảnh minh họa

Nói về tính năng, vòng đeo tay thông minh mới của hãng vẫn có những cảm biến truyền thống như: Cảm biến gia tốc, cảm biến nhịp tim PPG và nổi bật nhất vẫn là cảm biến SpO2 (theo dõi nồng độ Oxy trong máu). Ngoài ra, thiết bị còn có thể hiển thị nhiệt độ, báo thức, thông báo và tìm điện thoại,…

Chưa hết, thiết bị còn có thể kết nối với cả điện thoại Android hay iPhone thông qua ứng dụng HeyTap Health bằng kết nối Bluetooth 5.0.

Cuối cùng, nguồn tin cho biết, OPPO sẽ chính thức trình làng sản phẩm mới này cùng với sự kiện ra mắt dòng OPPO F19 vào ngày 8/3 sắp tới.

Tạm kết

Cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thiết kế của OPPO Band Style và có dự đoán như thế nào về giá bán của sản phẩm? Hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill