Thông tin OPPO A92s

Thông tin OPPO A92s: màn hình 120Hz, camera 48MP, mô-đun máy ảnh vuông

XEM NHANH

Như đã rò rỉ trước đó, OPPO sẽ cho ra mắt hai điện thoại thông minh 5G tầm trung. Mới đây, một số hình ảnh của thiết bị gọi là OPPO A92s đã xuất hiện. Một số thông tin cho rằng OPPO A92s sẽ có màn hình 120Hz với bộ tứ camera 48MP trong mô-đun vuông.

Thông tin OPPO A92s với màn hình 120Hz

Sau khi tung ra chiếc flagship OPPO Find X2 hồi tháng 3, công ty đang chuẩn bị cho kế hoạch trở lại với một chiếc điện thoại tầm trung khác. Điện thoại thông minh OPPO A92s sẽ có màn hình với một lỗ hình viên thuốc ở góc trên cùng bên trái. Trong đó sẽ chứa camera selfie kép. Thiết bị sẽ có màn hình LCD 6,57 inch với tốc độ làm mới lên tới 120Hz.

Thông tin OPPO A92s

Một trong những hình ảnh đáng chú ý hơn là thiết kế mặt sau của nó. Cụm camera sau của OPPO A92s gồm 4 ống chính và đèn flash LED. Tất cả được đặt trong một mô-đun vuông khá lớn. Một số nguồn tin đã rò rỉ thông số kỹ thuật của camera. Camera chính là cảm biến 48MP và đi kèm với camera góc siêu nét 8MP và cảm biến 2MP kép. Cảm biến này có thể hỗ trợ chụp ảnh macro và chụp chi tiết độ sâu.

Rò rỉ khác của OPPO A92s

Thông tin OPPO A92s

Danh sách Geekbench của OPPO A92s tiết lộ rằng nó sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10. Điện thoại thông minh này được trang bị chipset MediaTek MT6873 hay còn gọi là Dimension 800. Thiết bị này đạt 2504 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 8130 trong bài kiểm tra đa lõi. Chipset Dimension 800 5G dự kiến ​​sẽ hoạt động tương đương với Snapdragon 765G 5G của Qualcomm và Kirin 820 5G SoC của Huawei. Hình ảnh mới nhất tiết lộ OPPO A92s sẽ đi kèm với máy quét vân tay gắn bên cạnh. Nó sẽ có sẵn các tùy chọn màu Gradient White và Navy Blue / Black.

Trên đây là thông tin OPPO A92s sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600