Dự án mới (4)

Nokia G10 – Chiếc smartphone màn hình lớn, pin khủng kéo dài 3 ngày, giá chỉ hơn 3 triệu

XEM NHANH

Vào hồi tháng 4/2021, Nokia G10 đã được HMD Global công bố tại thị trường quốc tế. Đây là chiếc smartphone giá rẻ, màn hình lớn, pin “trâu” phù hợp với người dùng khi về tới Việt Nam.

Tất tần tật thông tin về Nokia G10

Theo công bố của Nokia, Nokia G10 được trang bị màn hình 6,52 inch IPS LCD với độ phân giải đạt HD+. Cùng với đó là thiết kế viền mỏng dạng “giọt nước” và tỷ lệ khung hình 20:9. Cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.

Về cấu hình, Nokia G10 được trang bị sức mạnh của chip MediaTek Helio G25 cùng tùy chọn bộ nhớ lần lượt là RAM 3GB/ROM 32GB hoặc hoặc RAM 4GB/ ROM 64GB. Về khả năng nhiếp ảnh, mặt sau của Nokia G10 gồm 3 camera với cảm biến chính 13MP, camera macro 2MP và một cảm biến độ sâu 2MP. Mặt trước chứa camera seflie 8MP.

nokia_g10_glass_screen-1

Nokia G10 sẽ chạy Android 11 ngay khi xuất xưởng. Giao diện gần như thuần Android gốc nên rất mượt mà và người dùng dễ sử dụng. Về phần mềm, Nokia cam kết 2 năm cập nhật phần mềm, 3 năm cập nhật bảo mật cho thiết bị này. Đây là sự hỗ trợ rất tuyệt vời, giúp chủ sở hữu Nokia G10 luôn được trải nghiệm các tính năng mới, đồng thời yên tâm về bảo mật trong một thời gian dài.

Điểm ấn tượng nhất trên Nokia G10 chính là viên pin “khủng” 5050 mAh. Nokia cho biết hãng cũng áp dụng thêm cả AI vào quản lý năng lượng để kéo dài thời lượng pin hơn nữa. Nếu sử dụng tiết kiệm, bạn có thể dùng Nokia G10 tới 3 ngày mới cần phải sạc.

Tạm kết 

Nokia G10 chính thức mở bán tại Hoàng Hà Mobile từ ngày 03/12. Phiên bản màu xanh thiên hà có giá niêm yết 3.690.000đ. Khách hàng thanh toán qua VNPay được giảm thêm 200.000đ.

>> Giá cuối chỉ 3.490.000đ. Xem thêm tại đây 

Trên đây là một số thông tin về Nokia G10. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không