Nokia 9 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình và Notch như iPhone X

Nokia 9 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình và Notch như iPhone X

XEM NHANH

Mới đây đã có thêm hai thông tin Nokia 9 khá thú vị mà có thể bạn sẽ quan tâm đó chính là máy có dự kiến sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình và Notch như iPhone X.

Nokia 9 sẽ được “đập đi xây lại”?

Như bạn đã biết thì trước đây đã có một số hình ảnh được cho là của Nokia 9 đã xuất hiện cực kì rõ nét với ốp lưng được đăng tải trên Amazon. Điều đáng chú ý ở đây đó chính là máy có màn hình viền ngang như truyền thống và không hề có sự xuất hiện của Notch; nhưng mới đây đã có nguồn tin cho biết điều ngược lại.

Thông tin nokia 9

Theo phoneArena cho biết, dường như việc Nokia 9 bị trì hoãn thời gian ra mắt là vì HMD phải thay đổi lại thiết kế của máy (hoặc có thể trước đó là tin đồn). Cụ thể hơn, Nokia 9 sẽ sở hữu cho mình thiết kế với Notch tai thỏ viền cạnh trên như iPhone X.

Bên cạnh đó, một nguồn tin từ Trung Quốc còn cho biết thêm rằng cảm biến vân tay trên Nokia 9 sẽ được đặt phía dưới màn hình. Hiện tại, Vivo đã thành công trong việc tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và đã mang nó lên một vài sản phẩm của hãng. Do đó thông tin này có khả năng trở thành hiện thực cao hơn.

Cấu hình Nokia 9

Dự kiến, Nokia 9 sẽ được trang bị một màn hình kích thước 5.7 inch; tỷ lệ 18:9 với độ phân giải 2K trên tấm nền OLED được sản xuất bởi LG Display. Vi xử lý của máy là Snapdragon 845 (hoặc cũng có thể là 835 hoặc 855). Cùng với đó là cụm camera kép chính 12MP + 13MP và camera selfie 5MP cùng viên pin dung lượng 3.250 mAh.

Dù chưa được công bố thời gian ra mắt nhưng dự kiến Nokia 8 Pro sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới và sau đó một tháng là Nokia 9.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay