thông tin Nokia 8.3 5G

Tất tật thông tin cần biết về Nokia 8.3 5G, huyền thoại sẽ trở lại?

XEM NHANH

Trong tháng 7 tới đây, HDM Global sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại Nokia 8.3. Đây cũng là điện thoại đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của thương hiệu đã từng thống lĩnh thị trường. Dưới đây là tất cả thông tin Nokia 8.3 5G mà bạn cần biết trước ngày ra mắt.

Tất tật thông tin Nokia 8.3 5G mà bạn cần biết

Nokia đã từng là thương hiệu thống lĩnh thị trường một thời. Nhiều năm gần đây, những chiếc điện thoại Nokia bắt đầu trở lại. Tại phân khúc tầm trung bạn có thể tìm mua điện thoại Nokia 7.2. Sắp tới đây, HDM Global sẽ tiếp tục cho ra mắt một chiếc điện thoại Nokia, nhưng sẽ nằm trong phân khúc cao cấp hơn trước.

Thiết kế bóng bẩy

thông tin Nokia 8.3 5G

Nokia 8.3 5G có thiết kế tinh tế với phần khung máy được hoàn thiện từ các viền kim loại. Mặt kính bóng bẩy được trang bị cho cả trước và sau của máy. Nhìn chung Nokia 8.3 5G khá nhỏ gọn, với trọng lượng chỉ khoảng 220g. Phần cảm biến vân tay đã được tích hợp vào nút nguồn đặt bên cạnh phải của máy. Nó giúp mở khóa máy nhanh chóng mà vẫn vô cùng an toàn. Với thiết kế này, Nokia 8.3 5G hoàn toàn tiện lợi khi mang theo cũng như cầm sử dụng thoải mái.

Màn hình 6.8 inch ấn tượng

thông tin Nokia 8.3 5G

Mặt trước của Nokia 8.3 5G là màn hình 6.81 inch với độ phân giải Full HD+. Thiết kế màn hình đục lỗ với phần notch nhỏ ở góc trên cùng bên trái, hiển thị được nhiều hơn, trải nghiệm “đã” hơn. Đặc biệt nó phù hợp với các game thủ hay người dùng có thể thỏa sức sáng tạo trên màn hình hoành tráng của máy. Không chỉ lớn một cách ấn tượng, màn hình của Nokia 8.3 5G còn được tích hợp công nghệ PureDisplay tiên phong. Nokia 8.3 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn mong đợi.

Thiết lập Camera Quad bắt trọn khoảnh khắc

thông tin Nokia 8.3 5G

Về khả năng chụp ảnh, Nokia 8.3 5G có thiết lập 4 ống kính sau PureView mới. Bao gồm camera chính 64MP + camera góc siêu rộng 12MP + cảm biến độ sâu 2MP + camera macro 2MP. Các hiệu ứng điện ảnh của ZEISS được tích hợp vào ống kính trên Nokia 8.3 5G. Nó cho phép mọi video trở nên hoành tráng hơn, chuyên nghiệp hơn. Bạn hoàn toàn có thể bắt trọn những khoảnh khắc và chia sẻ với mọi người. Như đã đề cập ở trên, màn hình của Nokia 8.3 5G có một notch nhỏ. Trong đó chứa một camera selfie 24MP cho phép người dùng thỏa sức chụp ảnh selfie hay gọi video call.

Cấu hình ổn định

HDM

Nokia 8.3 5G được trang bị con chip Snapdragon 765G tầm trung của Qualcomm. Khi ra mắt điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 và dự kiến sẽ có hai tùy chọn dung lượng lưu trữ. Nokia 8.3 5G có dung lượng pin khá lớn khoảng 4500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Mặc dù nhiều người dùng cho rằng 5G chỉ dành cho phân khúc cao cấp, Nokia 8.3 cũng hỗ trợ kết nối này.

Giá bán dự kiến

Nokia

Trong tháng 7 tới Nokia 8.3 5G sẽ chính thức mở bán. Đối với phiên bản bộ nhớ 6GB/64GB sẽ có giá khoảng hơn 14 triệu đồng. Trong khi đó, tùy chọn bộ nhớ 8GB/128GB có giá khoảng hơn 16 triệu đồng. Nokia 8.3 5G sẽ đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của thương hiệu đã từng thống lĩnh thị trường. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin Nokia 8.3 5G sắp ra mắt vào tháng 7 tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị