Google tiết lộ thông tin chiếc điện thoại “BÍ ẨN” Nokia 8.1

Google tiết lộ thông tin chiếc điện thoại “BÍ ẨN” Nokia 8.1

XEM NHANH

HMD Global liên tiếp tung ra những sản phẩm như Nokia 7.1, 3.1 Plus,… Và mới đây, đã có những thông tin Nokia 8.1 đầu tiên được úp mở và thậm chí nó còn đến từ Google.

Google xác nhận sự có mặt của Nokia 8.1

Dù HMD Global chưa ra mắt điện thoại Nokia 8.1 nhưng Google lại “vô tình” xác nhận hộ rằng: Nokia 8.1 đã sẵn sàng xuất hiện.

Cụ thể là, ông lớn Google đã đưa ra một list những thiết bị được hỗ trợ ARCore, vâng! trong danh sách có Nokia 8.1. Nokia 8.1 có lẽ sẽ mang đến trải nghiệm thực tế ảo tăng cường theo tiêu chuẩn của Google.

Thông tin Nokia 8.1

Trong danh sách này ngoài Nokia 8.1 còn các thiết bị khác: Honor 8X, Huawei Mate 20X, Samsung Galaxy J7, Galaxy J7 Pro, Honor View 10 Lite, Xiaomi Mi Mix 3, Sony Xperia XZ3, Porsche Design Mate 20 RS, OnePlus 6T.

Đây chắc chắn sẽ là tin vui dành cho các fan hâm mộ của Nokia cũng như ai muốn trải nghiệm công nghệ AR trên điện thoại. Nếu bạn hy vọng một điều gì đó thú vị từ HMD Global (hay Nokia) thì Nokia 8.1 chắc chắn sẽ đáp ứng dụng kỳ vọng đó.

Nokia 8.1 sẽ xuất hiện cùng Snapdragon 710

Theo thông tin từ @PhoneArena, rất ít điều tiết lộ về chiếc Nokia 8.1 bí ẩn này, nhưng khả năng đây sẽ là phiên bản quốc tế của Nokia X7 hoặc “bước đệm” của Nokia 9. Theo Geekbench đề cập thì điện thoại Nokia 8.1 sử dụng chip xử lý cận cao cấp Snapdragon 710. Máy sở hữu RAM 4 GB, chạy hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

Thông tin Nokia 8.1

Qua các bài đánh giá hiệu năng thì Nokia 8.1 đạt 1841 điểm đơn nhân và 5807 điểm đa nhân. Đây là mức điểm khá tốt và Nokia 8.1 hứa hẹn sẽ đem tới trải nghiệm mạnh mẽ và mượt mà tới người dùng

Chưa rõ, liệu hãng HMD Global sẽ lên kế hoạch ra mắt cho Nokia 8.1 vào thời gian nào, có thể là cuối năm nay hoặc đầu năm 2019. Nhưng khả năng cao hãng sẽ chọn giới thiệu Nokia 8.1 vào năm sau để tránh  cạnh tranh với “người anh em” Nokia X7.

Trên đây là những thông tin về Nokia 8.1, một sản phẩm chắc chắn sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Mong rằng bài chia sẻ trên là hữu ích với bạn đọc, bạn đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới mỗi ngày!

Xem thêm: iPhone X vs Xr: Gà nhà đá nhau – Em nào hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ket-qua-duc-scotland-thumb
Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà
lpl-mua-he-2024-thumb
Thông tin 17 đội tuyển tranh đấu trong sự kiện LPL mùa hè
tai-proshow-producer
Proshow Producer – ứng dụng tạo video từ ảnh và nhạc chuyên nghiệp và dễ sử dụng
Action-Button-iOS18
Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18