Nokia8

Nokia 4 sẽ sớm thay thế vị trí của Nokia 3 và dùng chip Snapdragon

XEM NHANH

Một thông tin Nokia 4 mới đây vừa rò rỉ cho biết đây sẽ là phiên bản kế nhiệm của Nokia 3 và máy sẽ sử dụng vi xử lý của Qualcomm là Snapdragon.

Smartphone Nokia trong tương lai chỉ dùng chip Snapdragon

Theo NokiaPowerUser, thông tin Nokia 4 này được tiết lộ từ Nga có thể đây là tin đồn đầu tiên về Nokia 4 sau khi thiết bị này được phát hiện ra trong một file APK ứng dụng camera của Nokia. Và mới đây nhất, nguồn tin này tuyên bố rằng Nokia 4 sẽ sớm thay thế vị trí của Nokia 3 trong danh sách smartphone Nokia.

Thông tin Nokia 4Concept Nokia 4. Ảnh minh họa

Tất nhiên, điều này hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng nó vẫn chưa được xác nhận. Số 4 được coi là “không may mắn” ở một số quốc gia ở châu Á; trong đó có Trung Quốc và nó có thể trở thành một vấn đề lớn. Tin đồn này còn cho biết thêm rằng tất cả các smartphone Nokia trong tương lai; sẽ chỉ sử dụng vi xử lý Snapdragon và Nokia 3 đã bị dừng sản xuất.

Được biết, vì sử dụng bộ vi xử lý MediaTek nên Nokia 3 đã gặp phải một số vấn đề trong việc cập nhật phần mềm mới; nên đã tụt hậu so với các smartphone Nokia khác. Chính vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu HMD chuyển sang sử dụng vi xử lý Snapdragon cho các smartphone Nokia trong tương lai; để đảm bảo việc nâng cấp hệ điều hành cho sản phẩm của hãng.

Thời gian ra mắt Nokia 4

Dự kiến, Nokia 4 sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC 2018, diễn ra vào cuối tháng 2 này; tại Barcelona, Tây Ban Nha. Việc file APK của ứng dụng Nokia Camera lộ diện trước đó đã khẳng định sự tồn tại của Nokia 4 và cũng như Nokia 7; Nokia 9, Nokia 1 và còn có cả Nokia 7 Plus.

Thông tin Nokia 4Nokia 4 đã từng lộ diện trong một file APK của ứng dụng Nokia Camera

Thậm chí Nokia 8 Sirocco cũng đã lộ diện và có thể sẽ xuất hiện tại  MWC 2018. Và có vẻ như đây sẽ là một năm bùng nổ của HMD Global với loạt smartphone Nokia sẽ được ra mắt. Trước đó, HMD Global cũng đã hứa hẹn rằng sẽ mang tới nhiều điều tuyệt vời tới MWC 2018. Chúng ta hãy cùng chờ xem đó là điều gì nhé!

Đọc thêm các tin tức về Nokia tại đây

Xem thêm: So sánh camera Oppo F5 vs Samsung Galaxy A8 – which one is better?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gang-beasts
Gang Beasts: Chaos hài hước và niềm vui kỳ quặc
cuop-bien
10 tựa game cướp biển tuyệt nhất để bạn thể hiện tài năng làm thuyền trưởng
gunny-mobi
Hướng dẫn tải và cách chơi Gunny Mobi bắn gà teen & chibi
ech-xanh
Game Cut the Rope full free – Ếch xanh ăn kẹo | Hướng dẫn cách chơi